สังคม

คนงานเมียนมาถูกหวย 2 ตัว ขี่ จยย.จะไปขึ้นเงิน เจออีกทีเป็นศพอยู่ในคลองข้างถนน

โดย panisa_p

16 ส.ค. 2565

228 views

วันที่ 16 ส.ค. 2565 ร.ต.ท.วณิชกร เหล็กดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งพบศพจมน้ำเสียชีวิตบริเวณคลองริมถนนเข้าซอยบริเวณหมู่ที่ 3 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม


ในที่เกิดเหตุพบชายสวมเสื้อเชิ๊ตสีแดง กางเกงยีนส์มีกระเป๋าสะพายข้างจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลอง บนถนนพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กผ 7704 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ข้างบนถนนใกล้กับจุดเกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะประสบอุบัติเหตุจักรยานยนต์ล้มและเสียหลักตกลงไปในน้ำจนเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือนายวินซู อายุ 35 ปี เป็นคนงานชาวพม่าที่มาทำงานภายใน ต.ท้ายเกาะ


จากการสอบถามนายแก้ว ชาวพม่า อายุ 30 ปีเพื่อนผู้ตายได้กล่าวว่า นายวินซู เพื่อนของตนออกมาตั้งแต่เวลา 17.00 น. เพื่อจะนำลอตเตอรี รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 42 งวดประจำวันที่ 16 สิงหาคม ที่เพิ่งออกไปขึ้นเงินและก็หายไป ไม่สามารถติดต่อได้จนมารู้ว่าเสียชีวิตดังกล่าว


ด้าน ร.ต.ท.วณิชกร เหล็กดี รองสว.สอบสวนฯ พร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานฯ ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อชันสูตรศพต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News