สังคม

หนุ่มขับเก๋งไม่ชินทาง เปิดจีพีเอสนำทางกลับที่พัก เสียหลักพุ่งชนกรวยจราจร ชี้ไม่มีไฟเตือน

โดย passamon_a

7 ส.ค. 2565

74 views

ตราด - หนุ่มระยองขับเอสยูวีไม่ชินทาง เปิดจีพีเอสจะกลับที่พักเสียหลักพุ่งกวาดกรวยจราจรพังเสียหาย


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.15 น. ร.ต.อ.สมโภค ศรีชูจิตร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนกรวยจราจรพังเสียหาย ที่ถนนสุขุมวิท บริเวณสามแยกคลองใหญ่ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ


มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณสามแยกคลองใหญ่ พบกรวยจราจรถูกชนกระเด็นเต็มถนน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถเอสยูวี ฮอนด้า เอชอาร์วี สีขาว หมายเลขทะเบียน ขต 6333 ระยอง สภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย บริเวณใต้ท้องรถพบกรวยจราจรติดมาด้วย ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่า นายธเนศ วงศ์อริยจันทร์ อายุ 39 ปี เป็นชาวระยอง ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


สอบถามนายธเนศ คนขับรถคันที่เกิดเหตุเล่าว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาจาก อ.คลองใหญ่ กำลังกลับที่พักในตัวเมืองตราด และเนื่องจากตนไม่ชินทางทำให้ต้องเปิดจีพีเอสดู ทำให้ไม่ทันสังเกตกรวยจราจรที่ตั้งอยู่ อีกทั้งบริเวณดังกล่ามความมืด ไม่มีสัญญาณไฟเตือนว่ามีกรวยจราจรตั้งอยู่ ทำให้ตนพุ่งชนเข้าอย่างจังก่อนจะลากกรวยไปด้วยไกลกว่า 100 เมตรดังกล่าว เบื้องต้น ร.ต.อ.สมโภค ศรีชูจิตร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News