สังคม

รถบรรทุกฐานเสาไฟหักหลบซาเล้ง ตกไหล่ทางพลิกคว่ำ คนงานนั่งหลังรถร่วง ซ้ำถูกเครนล้มทับดับ

โดย panisa_p

4 ส.ค. 2565

79 views

วันนี้ (4 ส.ค. 65) เวลา 18.30 น. จนท.ตร. สภ.บ้านนา ได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกพลิกคว่ำตกข้างทางภายในซอยของหมู่บ้าน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จากนั้นได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับมูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา ที่เกิดเหตุเป็นถนนคอนกรีตของหมู่บ้าน หมู่ที่ 8 ตำบลพิกุลออก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก


พบรถบรรทุก 6 ล้อแบบมีเครนยกของอยู่ด้านหลัง พลิกตะแคงอยู่ข้างทาง โดยรถคันดังกล่าวได้บรรทุกฐานปูนของเสาไฟจำนวนหลายแท่ง เพื่อนำฐานปูนไปส่งให้ลูกค้า และที่บริเวณใต้รถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ที่ถูกเครนยกของล้มทับคอและลำตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมานายฉัตรชัย  อายุ 18 ปี


จากการสอบถามนายไพโรจน์ อายุ 40 ปี คนขับรถและนายจ้าง บอกว่าตนและคนงานกำลังนำฐานปูนเสาไฟที่บรรทุกมา 12 ลูก น้ำหนักลูกละ 700 กิโลกรัม ไปส่งให้กับลูกค้า โดยมีคนงานนั่งหลังรถมา 3 คน รวมถึงผู้ตายด้วย โดยตนจะหลบเลี่ยงรถติด เพราะวันนี้มีตลาดนัดจึงเลือกใช้เส้นทางนี้ แต่ด้วยทางที่แคบ และรถที่มีน้ำหนักมาก เจอกับรถซาเล้งที่ขับสวนมา ตนจึงชะลอรถแล้วหักหลบ ทำให้รถทรงตัวไม่ค่อยได้แล้วพลิกตะแคงตกข้างทาง


ทำให้คนที่นั่งอยู่หลังรถไม่ทันระวังตัว หล่นลงไป และถูกเครนเหล็กขนาดใหญ่ล้มทับที่บริเวณคอและลำตัว เสียชีวิตทันที ขณะที่อีก 2 คน คือพ่อของผู้เสียชีวิตกับพี่เขย ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร และทันทีที่แม่และญาติเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ รีบเดินตรงไปดูศพของลูกและร้องไห้ด้วยความเสียใจ โดย จนท.ตร.ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำรถเครนมายกรถ 6 ล้อขึ้น เพื่อที่จะนำศพผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาล มศว.องครักษ์ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News