สังคม

ไม่ตรงปก! 2 คู่บ่าว-สาว เซ็งหนัก ถูกร้านออแกไนซ์ชื่อดัง จัดฉากงานแต่งไม่ตรงปก ซ้ำโดนเทไม่รับผิดชอบ

โดย parichat_p

31 ก.ค. 2565

3.5K views

วันนี้ (31 กรกฎาคม 2565) จากกรณีเฟซบุ๊คชื่อ NongDaw Daw ได้โพสต์ภาพอุปกรณ์จัดฉากงานแต่งของตัวเอง ซึ่งทางร้านที่รับจัดงานได้จัดฉากต่างๆไม่ตรงปกตามที่ต้องการพร้อมโพสต์ระบุข้อความว่า


เป็นงานสำคัญที่สุดในชีวิต ที่จัดได้แค่ครั้งเดียว ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ เสียใจมาก คุณบอกจะมา 28 คุณไม่มา เราตามคุณทั้งคืนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอน แต่คุณไม่รับสายไม่บอกอะไรเราเลย ว่าคุณจะมาหรือไม่มา ถ้าคุณมาไม่ทันคุณบอกสิ คุณรับหลายงาน คุณไม่มีทีมงาน คุณไม่ติดต่อไม่คุยกับเราเลย โทรไม่รับ สุดท้ายก็มาไม่ทันพิธีเช้า ใจที่สุด นึกว่าไม่ทันวันนี้พรุ่งนี้ได้เหรอมันจบแล้ว นั่งร้องทั้งคืนแต่งหน้าก็ร้อง ร้องยันเช้าเข้าพิธี


สุดท้ายมาไม่ทัน ทางบ้านต้องหาทางออกให้มีพิธีเช้าเพราะสำคัญต้องไปเอาโต๊ะหมูมาจากวัด บอกจะมาตอนเที่ยงมาทำฉากให้ก็นึกว่าได้ตามที่ตกลงคุยกันไว้ ฉาก อุโมงค์ไฟ ที่ตั้งฉากทุกๆอย่างที่คุยกันไว้ แต่คุณกลับไม่มีอะไรให้เราเลย แม้แต่ที่วางรูปก็ต้องเอาเก้าอี้มาวาง มาแขวนไว้ใต้เต็นท์ ไฟสักดวงก็ไม่มี หมดคำพูด ปีนี้เป็นปีที่ซวยมาก เสียทุกอย่าง #สงสารตัวเอง


ซึ่งโพสต์ดังกล่าวโลกโซเชียลได้มีการแชร์ออกไปเกือบ 2 พันกว่าแชร์และได้ร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2565


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากคู่บ่าวสาวคู่นี้  จากการสอบถาม คู่บ่าวสาว ได้เปิดเผยว่า เขามาเกือบเที่ยงละค่ะ มาจัดเนี้ยคะมาจัดอะไรข้างหลังอะไรแบบนี้ให้ เขาจะมาวันที่ 28 ตอนแรกเขาบอกจะมาวันที่ 27 ก่อน แล้วที่นี้เขาบอกว่ามีติดงานเขาต้องไปงานที่สงขลาให้เสร็จก่อนคะ แล้วก็วันที่ 28 จะเข้ามา แล้วก็วันที่ 28 ไม่ได้มีการติดต่อมาหาตนเลย ตนจริงได้ถามไปว่าจะมาตอนไหนคะอะไรแบบนี้คะ วันที่ 28 กลางคืนทั้งคืนตนไม่ได้รับการติดต่ออะไรเลย


ตนจึงได้โทรเพื่ออยากทราบว่าจะมาตอนไหนคะ ตนได้รับการตอบกลับว่ามาไม่ทันในช่วงเช้า ตนจึงได้แจ้งกลับทางร้านว่าให้ช่วยมาจัดพิธีสงฆ์ในช่วงเช้าก่อน ทางร้านได้แจ้งกลับมาว่ามาไม่ทันในช่วงเช้าทางร้านขอเข้าไปในช่วงเที่ยงได้ไหม ทางร้านได้มาในช่วงเที่ยงเขาจัดข้างหลัง

จัดเสร็จก็ไม่ได้ตามที่ได้ตกลงไว้ แบคดรอปก็ไม่ได้ ซุ้มอุโมงค์ก็ไม่ได้ ที่ตั้งรูปก็ไม่ได้ตามที่ตกลง ตนจึงได้ถามทางร้าน ว่างานได้แค่นี้หรอค่ะ ทางร้านได้ตอบกลับว่าทางร้านได้ไปจัดงานหลายๆที่มา เลยมีของอยู่แค่นี้จึงทำให้งานของตน ได้ของแค่นี่ ตนรู้สึกเสียใจ ไม่ได้ต้องการอะไรค่ะ อยากให้เป็นอุธาหรณ์มากกว่า ว่ามีอะไรให้บอกกันตรงๆ ไม่ใช่หายไปเฉยๆไม่มีความรับผิดมาไม่ตรงเวลาและไม่ได้อะไรแบบนี่


ทางร้านได้บอกว่าจะคืนเงินมัดจำให้ 5,000 ตอนแรกตนก็ไม่ได้อะไรเห็นใจทางร้านที่มาจัดงานให้ทั้งร้อนทั้งอะไร แต่โกธรไหมก็โกธรก็เสียใจ ตนได้มัดจำกับทางร้านไป 10,000 เขาขอกลับ 5,000 อีก 5,000 เป็นค่าการเดินทาง ล่าสุดวันที่ 29 เสร็จงานวันที่ 30 เขาบอกว่าจะมาเก็บล่าสุดก็หายไปไม่ได้ติดต่อมาเลย


จากการตรวจสอบร้านดังกล่าว ซึ่งร้านดังกล่าวตั้งอยู่ที่เทศบาลเมืองปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อทางร้านเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและทางร้านได้แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับทางลูกค้าไปแล้ว ซึ่งเป็นการพูดเคลียกันก่อนแล้วว่าทางร้านติดปัญหาในส่วนไหน แต่ก็ไม่คิดว่าทางลูกค้าจะออกมาโพสต์ลงเฟสบุ๊ก คือต่อให้ทางร้านออกมาชี้แจงหรือพูดคุยยังไงก็ดูเหมือนจะเป็นข้ออ้าง หรือคำแก้ตัวมากกว่า


แต่อยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะตอนนี้ทางร้านก็โดนกระแสโจมตีหนักมาก การทำงานทุกงานบอกได้เลยว่ามันก็ต้องมีปัญหากันทั้งนั้นค่ะ อยู่ที่ว่าใครจะแก้ไขหรือมีการปรับความเข้าใจกันยังไง ซึ่งตอนนี้ทางร้านยังไม่สะดวกออกมาชี้แจง อยากจะขอเคลียกับลูกค้าเองมากกว่า หากมีอะไรคืบหน้าสามารถติดตามได้ผ่านทางเพจร้านเลยนะคะ


ส่วนอีกกรณีหนึ่งซึ่งเป็นผู้เสียหาอีกราย ได้มีการโพสต์ผ่านเฟสบุ๊กเช่นกัน โดยใช้ชื่อ หัวใจ วิเศษ ได้มีการโพสต์รูปพร้อมข้อความระบุว่า งานแต่งที่ถูกเท เทแบบไม่มาแม้แต่เงา!!


ทุกสิ่งทุกอย่าคือจัดเตรียมไว้ คิดว่างานต้องออกมาตามที่คิด ในบ้าน นอกบ้านแพลนไว้หมด ต่อให้ไม่ตรงมากคือรับได้อยู่ แต่สิ่งที่ได้ไม่ใช่ไม่ตรงปก แต่คือเทงาน 03.00 น. ของวันที่ 29 บอกกำลังมาสตูล ทางบ้านและเราก็โทรตาม ตามๆๆๆๆๆ โทร 10 สายรับ1สาย ตามตลอดเพราะมันจะเช้าแล้ว บอกจะถึง 06.00 น. บ้าง อีก1ชั่วโมงถึงบ้าง คือโกหกตลอดเวลาจน เกือบ 08.00 น. ทักขอ gps ก็ไม่มาแม้แต่เงา มันคืองานแต่ง งานแต่ง!!!!


ความรู้สึกในใจมันพัง พัง พังแบบไม่มีอะไรดี แต่โชคดีพี่ร้านแต่งหน้าช่วยเรื่องแบคดรอปหน้างานได้ ให้มีได้ถ่ายรูป ถ้าไม่ได้พี่ช่างแต่งหน้าคืองานเราไม่มีอะไรเลยค่ะ เสียใจมากๆ ไม่รู้จะเสียใจยังไง ความรักที่รักกันมาเป็น10ปี มาถึงวันสำคัญที่สุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ คือเสียใจจริงๆ แต่สุดท้ายมันก็ผ่านมาด้วยมีกำลังใจ และขอบคุณร้านพี่ปานที่แต่งหน้าให้สวยจนยิ้มได้และร้านพี่ไหมที่ช่วยเรื่องแบคดรอปได้ในแบบที่สวย เจ้าสาวคนนี้จึงผ่านมาได้ ร้านเพจดัง ที่รู้คือเทอีกงานด้วย


หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไป

คุณอาจสนใจ

Related News