สังคม

รวบทันควัน! เฒ่าลามก ลวนลามด.ญ.วัย 13 บนรถสองแถว โชคดีเด็กไหวตัวทันส่งไลน์แจ้งผู้ปกครอง

โดย parichat_p

25 ก.ค. 2565

116 views

ระยอง - ตร.รวบเฒ่าลามก ลวนลามด.ญ.13 ปี ขณะนั่งบนรถสองแถว เด็กไหวทันส่งไลน์แจ้งผู้ปกครอง คนบนรถรีบพาลงกลางทาง ผู้ปกครองประสานตำรวจสกัดจับคารถ


วันนี้ (25 ก.ค.65) พ.ต.อ.ศิริชัย ธาราธาร ผกก. สภ.บ้านกร่ำ ระยอง ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามตำรวจสองสลึง ริมถ.สุขุมวิท ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งว่า มีคนลวนลามเด็กนักเรียนหญิง อายุ 13 ปี บนรถสองแถวประจำทาง สายสามย่าน-ระยอง ทะเบียน 10-2536 ระยอง ที่กำลังวิ่งผ่านมาทางตู้ยามตำรวจสองสลึง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย นายอุทัย ศรัทธาพงษ์ อายุ 37 ปี บิดาของเด็กผู้หญิงที่ถูกลวนลามที่มาดักรออยู่ด้วย


หลังผ่านไป10 นาที รถสองแถวคันที่ได้รับแจ้งได้วิ่งมาจอดตรงหน้าตู้ยามตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและเข้าควบคุมตัวนายสมศักดิ์ โสสาระ อายุ 63 ปี บ้านเดิมอยู่ กรุงเทพมหานคร ที่กำลังนั่ง อยู่ด้านหลัง ด้วยท่าทางตกใจ จึงนำตัวมาทำการสอบสวน จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ ได้ให้การว่า ไม่ได้ทำการลวนลาม แค่พูดคุยและให้เบอร์โทรศัพท์ไป ไม่ได้ทำอะไรเลย กำลังเดินทางกลับจากทำงานที่ตัวเมืองระยอง เพื่อกลับบ้านพักในตัวเมือง อ.แกลง จ.ระยอง


ด้านนายอุทัย ได้เปิดเผยว่า ตนเองเป็นบิดาของ ด.ญ.แดง(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้นม.1 โรงเรียนวัดป่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง กำลังนั่งรถสองแถวกลับจากโรงเรียน โดยนั่งบนเบาะฝั่งซ้ายด้านในสุด


โดยนั่งติดกับนายสมศักดิ์ ผู้ต้องหา ที่ขึ้นรถตามมา พอนั่งได้สักพักก็ทำทัพูดคุยขอแลกเบอร์ หลังจากนั้นก็เนิ่มลวนลาม โดยใข้มือจับและลูบที่ขา ลูกสาวพยายามปัด แต่ก็ไม่หยุดถึงขั้นจับก้นและหอมแก้ม ลูกสาวจึงรีบโทรบอกแม่ ว่าถูกลวนลาม หลังจากนั้นรถได้จอดลงที่สี่แยกกระเฉด ต.กระเฉด อ.เมือง จ.ระยอง จึงรีบลงไปพร้อมกับป้าคนหนึ่ง


โดยมีคนไปแจ้งคนขับได้ลงมาต่อว่านายสมศักดิ์ แต่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำอะไร จึงรีบขับรถมาแล้วก็มาจอดที่ตู้ยามตำรวจสองสลึง ตำรวจจึงเข้าจับกุม ด้าน ด.ญ.แดง(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ซึ่งได้เดินทางมาที่ตู้ยามสองสลึง ด้วยอาการตกใจและร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมทั้งชี้ตัวนายสมศักดิ์ โดยบอกว่าตกใจมาก ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ไม่คิดว่าจะกล้าทำ เพราะมีคนนั่งอยู่บนรถ7คน แต่ยังกล้าทำ กลัวมาก


ด้านนายสุวัฒน์ พัชรพิศาล อายุ 58 ปี คนขับรถสองแถว ให้การว่า ตนเองไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มาทราบเรื่อง โดยมีผู้โดยสารลงรถทีากระเฉด แล้ว พา เด็กหญิงที่ถูกลวนลามลงรถไปด้วย มาบอกว่ามีคนลวนลามเด็กหญิง จึงรีบลงรถไปต่อว่าทันที แต่นายสมศักดิ์ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำการลวนลาม แค่ขอแลกเบอร์โทรศัพท์ ตนเองจึงขึ้นรถขับต่อมาจนกระทั่งได้รับประสานให้จอดรถที่ตู้ยามตำรวจจึงรีบจอดรถทันที


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ โสสาระ อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม และ เตรียมสอบสวนพยานบนรถทั้งหมด เพื่อประกอบการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News