สังคม

ใจสลาย! ลูกสาว 2 ขวบหาย เจออีกทีเป็นศพในบ่อหลังบ้าน คาดเดินตามฝูงเป็ด

โดย panisa_p

17 ก.ค. 2565

236 views

วันที่ 17 ก.ค. 65 มูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา ได้ช่วยกันงมค้นหาผู้สูญหาย หลังได้รับแจ้งว่ามีเด็กผู้หญิงวัย 2 ขวบ หายตัวออกจากบ้านไป หลังจากที่พ่อขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า และจะพาเด็กคนที่หายตัวไปตลาด โดยปล่อยให้น้องอยู่หน้าบ้าน ยืนเล่นกับกระต่ายเพียงลำพัง ส่วนคนอื่น ๆ อยู่ในห้องนอน


มูลนิธิร่วมกตัญญูได้เดินทางมาถึง และรับทราบข้อมูลเบื้องต้นจากพ่อของเด็กจึงได้ช่วยกันออกค้นหาบริเวณบ้านก็ไม่พบ อีกส่วนได้ลงงมค้นหาบริเวณบ่อน้ำข้างบ้านก็ไม่พบ จึงมางมค้นหาอีกบ่อที่ห่างจากบ้านไปประมาณ 10 เมตร โดยบ่อนี้เป็นบ่อเลี้ยงปลาและเป็ด มีขนาดใหญ่ลึกประมาณ 3 เมตร จนท.จึงช่วยกันลงค้นหา ไม่นานก็ได้พบร่างของหนูน้อยคนที่ตามหากัน


โดยทันทีที่พบร่างของน้องทั้งพ่อ แม่และญาติต่างพากันร้องไห้และกรีดร้องแทบขาดใจ จนท.จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากบ่อน้ำ จากการสอบถามนางสาวรุ่งทิพย์ อายุ 38 ปี เป็นอาของเด็กบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ พ่อกับน้องจะพากันไปตลาดที่อำเภอบ้านนา และได้ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบนบ้าน และปล่อยให้น้องยืนเล่น พอลงมาพ่อก็ไม่พบลูกสาว จึงช่วยกันออกค้นหาแต่ก็ไม่พบ จึงรีบแจ้ง จนท.ตร


เบื้องต้นจากการสันนิษฐานสาเหตุที่น้องเดินมาตกบ่อน้ำนั้นน่าจะเดินตามเป็ดมา จากนั้น จนท.ตร.และแพทย์เวรได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.มศว.องครักษ์ต่อไป

คุณอาจสนใจ