สังคม

สลด! เมียน้อยใจ ทะเลาะกับผัวแล้วแยกกันอยู่ ตัดสินใจผูกคอจบชีวิตคาบ้าน

โดย panisa_p

14 ก.ค. 2565

258 views

วันที่ 14 ก.ค. พ.ต.ต.สถามนน ประเสริฐสุวรรณ สว.(สอบสวน) สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง เกิดเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่งย่านถนนวัดศรีวารีน้อย ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ. สมุทรปราการ หลังรับแจ้ง ได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ประมาณ 70 ตารางวา เข้าไปด้านใน พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส.มธุริน อายุ 37 ปี นอนอยู่บนเตียง มีผ้าห่มสีฟ้าคลุมตัวอยู่ ที่คอมีแผล เป็นรอยถูกเชือกรัด เขียวช้ำ น้ำเหลืองไหล ลิ้นจุกปาก ใบหน้าเขียวคล้ำ ผิวหนัง แขน ขา ขึ้นรอยจ้ำเลือดแดง


ถัดไปตรงบันไดทางขึ้นชั้น 2 พบเชือกไนลอนสีครีม ยาวประมาณ 2 เมตร ห้อยอยู่ ซึ่งเป็นเชือกที่ผู้เสียชีวิตใช้ผูกคอตัวเอง ขึ้นไปบนห้องนอนชั้นสอง ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือจดหมายสั่งเสีย จากการตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิต ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปชันสูตรถึงสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการต่อไป


จากการสอบถาม นายณัฐกมล อายุ 42 ปี สามี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนกับผู้เสียชีวิต อยู่กินกันมา 20 ปี ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ยังไม่มีลูก เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนทะเลาะกับผู้เสียชีวิต เรื่องปัญหาส่วนตัว มีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ตนจึงได้แยกออกไปนอนที่อื่น แต่ทุกเช้าจะขับรถมารับผู้เสียชีวิตไปส่งที่ทำงาน เนื่องจากผู้เสียชีวิตขับรถไม่เป็น


ซึ่งเมื่อวานเป็นวันหยุด ตนจึงไม่ได้เข้ามาหา พอเช้าวันนี้เข้ามาพบภรรยาผูกคอตัวเองห้อยไว้กับลูกกรง ตนจึงรีบเข้าไปอุ้มลงมานอนบนเตียง หวังจะช่วยชีวิต แต่พบว่าไม่มีลมหายใจแล้ว จึงได้รีบวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ


ส่วนสาเหตุการคิดสั้นฆ่าตัวตายของภรรยา คาดว่าน่าจะเกิดจากอาการน้อยใจที่แยกกันอยู่ ไม่มีเรื่องชู้สาวหรือมือที่สามแต่อย่างใด ภรรยาไม่มีโรคประจำตัว และตนไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในส่วนของเพื่อนบ้านที่เข้ามาช่วย ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า สองสามีภรรยา เป็นคนค่อนข้างสันโดษ หลังจากกลับจากทำงาน ชอบเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ไม่เคยคุยกับเพื่อนบ้าน เมื่อเกิดเหตุจึงไม่รู้ว่ามีคนอยู่หรือไม่ แต่เมื่อเกิดเรื่องเศร้าขึ้น เพื่อนบ้านทุกคนก็พร้อมให้การช่วยเหลือทันที

คุณอาจสนใจ

Related News