สังคม

สลด ผอ.โรงเรียน ใน จ.ตราด ผูกคอดับคาโรงเรือนแคคตัส คาดเครียดปัญหาชีวิต

โดย panwilai_c

7 ก.ค. 2565

409 views

สุดสลด ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ตราด ผูกคอเสียชีวิตคาโรงเรือนแคคตัส ภรรยาหาตัวไม่พบ ก่อนพบเป็นศพแล้ว คาดเครียดปัญหาชีวิต



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 16.45 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 200 ม.3 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ



มาถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย อายุ 54 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด สภาพศพสวมเสื้อโปโลสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ ผูกคอเสียชีวิตอยู่ในโรงเรือนแคคตัส หลังบ้านพัก



โดยผู้เสียชีวิตใช้เชือกไนล่อน มัดเป็นบ่วงผูกกับคานของโรงเรือนแคคตัส ก่อนใช้รัดกับศีรษะจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต แพทย์เวรจากโรงพยาบาลตราด ตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง



สอบถามนางพรภิมล ศรีโมสาร ภรรยาของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกไปทำงาน จนเมื่อเวลา 16.00 น. ตนมาถึงบ้าน พบว่า รถสามีจอดอยู่หน้าประตูรั้วบ้านซึ่งผิดสังเกต ตนจึงเข้าไปเรียกในบ้านแต่ไม่พบ จนสุดท้ายเดินไปดูที่โรงเรือนแคคตัส พบว่าสามีผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยดังกล่าว



ส่วนสาเหตุของการผูกคอเสียชีวิตตนเองก็ไม่รู้ว่าทำไมสามีถึงตัดสินใจทำแบบนี้ สอบถามครูในผู้ใต้บังคับบัญชาของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตาย มีนิสัยร่าเริง เป็นกันเองกับครูในโรงเรียน ก่อนเกิดเหตุยังเข้าประชุมอยู่เลยก่อนที่จะเดินทางกลับมาบ้านพัก เบื้องต้น ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้ญาติบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ