สังคม

สาวร้องสื่อ ถูกสามีทหารทำร้ายร่างกาย ตามราวีข่มขู่ให้หย่า

โดย panisa_p

6 ก.ค. 2565

113 views

วันนี้ (6 กรกฎาคม 2565) นางฑาริกา อายุ 34 ปี อดีตพนักงานธนาคารในอำเภอชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ อ้างว่าถูกจ่าสิบเอก อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นสามีของตัวเองทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ มีรอยฟกซ้ำไปทั่วทั้งร่างกาย


โดยสาเหตุเกิดจากเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา จ่าสิบเอก ผู้เป็นสามีได้ขอหย่ากับตนเอง เพราะสามีเข้าใจผิดคิดว่าตนเองแอบคบชู้ แถมยังด่าถึงพ่อแม่ และใช้มีดไล่ฟันทำร้ายร่างกาย พร้อมกับไล่ให้ตนเองเก็บข้าวของออกไปจากบ้านพัก


ต่อมาเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนได้ตัดสินใจเข้าไปเก็บข้าวของเสื้อผ้า เอกสารโฉนดที่ดินที่เป็นทรัพย์สินส่วนตัวของตน และสร้อยทองคำหนัก 1 บาท และแหวนทองอีก 1 วง ซึ่งทองคำเป็นสินสอดที่ตนได้มาจากการแต่งงาน แต่ตนก็ยังไม่ได้โฉนดที่ดิน และทองคำสินสอดมา โดยสามีอ้างว่าแม่ของสามีเป็นคนเก็บเอาไว้


จากนั้นสามีก็แสดงอาการไม่พอใจ ต่อว่าตนเอง และกระชากตนเองลงจากบ้านพัก ก่อนที่จะลงมือทำร้ายร่างกายตนจนมีรอยฟกช้ำไปทั่งร่างกาย โดยได้ลงมือทำร้ายร่างกายตนเองต่อหน้าเพื่อนทหารของสามีด้วยกัน ทำให้ตนเองเจ็บตั้งตัว และเจ็บทั้งใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าสามีที่เป็นทหารจะเป็นคนที่โหดร้ายได้มากถึงขนาดนี้


ต่อมาวันที่ 12 พฤษภาคม ตนจึงได้นำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อให้ดำเนินคดีกับสามีของตน ก่อนที่พ่อของตนจะได้เดินทางไปรับตนกลับมาอยู่ที่บ้านใน อ.ชุมพวง จังหวัดนครราชสีมา


ทั้งนี้ตนเองอยากร้องขอความเป็นธรรมเนื่องจากว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้หย่าขาดกับสามี แต่สามีของตนยังคงตามมาราวีอยู่เรื่อยมา โดยได้โทรศัพท์มาข่มขู่ทั้งตน และพ่อแม่ของตน เพื่อขอให้ตกลงหย่า ขณะที่โฉนดที่ดินที่เป็นทรัพย์สินส่วนตัวของตน สามีก็ยังไม่ยอมคืนให้ โดยบอกว่าจะเอาที่ดินของตนไปขายเพื่อนำไปใช้หนี้ โดยสามีอ้างว่า มีนายเป็นใหญ่ และยังมีพรรคพวกเยอะ แถมสามีของตนยังชิงยื่นฟ้องต่อศาลว่าตนมีชู้ ทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริง


อย่างไรก็ตาม หลังจากถูกสามีทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บอย่างหนัก ตนก็ไม่คิดอยากกลับไปอยู่กับสามีอีกแล้ว และพร้อมจะหย่าให้ แต่มีข้อแม้ว่า ต้องได้ทรัพย์สินที่เป็นของตนคืนมา ทั้งโฉนดที่ดินที่เป็นทรัพย์สินส่วนตัวของตน และทองคำที่เป็นสินสอดที่ตนควรได้

คุณอาจสนใจ

Related News