สังคม

รวบทันควัน! ตร.จับหนุ่มใหญ่วัย 46 ข่มขืนด.ญ.วัย 4 ขวบ

โดย parichat_p

4 ก.ค. 2565

200 views

ชัยภูมิ - ตำรวจจับกุม หนุ่มใหญ่ 46 ปี กระทำอนาจารเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ขณะนอนหลับในอู่ ใต้ถุนบ้าน 



เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เทพสถิต อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ได้ออกปฎิบัติหน้าที่ ตามภารกิจ ที่บริเวณบ้านโป่งนก หมู่ที่1 ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต ขณะทำการปฎิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งจากนางนพรัตน์ เป้าจัตุรัส อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่95 หมู่3 ตำบลวังตะเฆ่ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ว่าเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของตน


ถูกนายสถาพร ชัยยะคำ อายุ 46 ปี กระทำล่วงละเมิดทางเพศของลูกสาว ขณะนอนหลับอยู่ในเปล ใต้ถุนบ้าน ที่อยู่ติดกัน ขณะที่ตนอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงผิดปกติ จึงรีบเดินออกมาดู ผู้ก่อเหตุตกใจรีบวิ่งหนีทันที ตนจึงเข้ามาแจ้งให้กับสายตรวจได้รับทราบ



หลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจรับทราบได้เร่งติดตามทันที ซึ่งผู้ต้องหาได้หลบไปแอบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของเพื่อน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3กิโลเมตร จากที่ได้ ทำการเสริมกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวพร้อมกับขอให้ออกมามอบตัว จนเวลา01.00น นายสถาพร ทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว ยินยอมออกมามอบตัว ในสภาพที่อิดโรย



พันตำรวจเอกเรวัฒน์ ยวงอักษร ผกก.สภ.เทพสถิต เล่าว่า กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าดำเนินการจับกุมได้ทันท่วงทีนั้น เนื่องจาก ทาง โรงพักได้นำนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาปรับใช้ในพื้นที่ ด้วยกันสั่งให้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ออกไปทำการ เยี่ยมเยือนประชาชน ในพื้นที่ที่อยู่ห่างไกลจากโรงพัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและสามารถจับกุมได้ อย่างรวดเร็วในวันนี้


จึงถือว่าเป็นการนำนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มาปรับใช้ในพื้นที่อย่างได้ผล ก่อนที่จะเกิดปัญหาบานปลายไปมากกว่านี้ และที่สำคัญได้รับความร่วมมือจากชาวบ้าน ที่แจ้งเบาะแสเป็นระยะ ส่วนผู้กระทำความผิดรายนี้ ยังให้การภาคเสธ เพียงรับว่าแค่ใช้มือลูบคลำตามเนื้อตัวเด็กเท่านั้น


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ก่อเหตุ จึงได้นำตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมเตรียม นำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังกับศาลจังหวัดชัยภูมิในวันพรุ่งนี้


ส่วนการสอบสวนผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิงนั้น จะต้องทำการสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รับตัวของเด็กหญิงและญาติผู้เสียหายไปทำการสอบสวนที่สำนักงานอัยการจังหวัดในวันพรุ่งนี้เช่นกัน


ด้านนายสถาพร ชัยยะคำ ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ให้การวกไปวนมา ยัง แต่พอจับใจความได้ว่า ใช้เพียงแค่มือลูบคลำตามเนื้อตามตัวเท่านั้น

คุณอาจสนใจ

Related News