สังคม

หนุ่มลักทอง เจ้าของไหวตัวทันล็อกประตู สุดท้ายถอดคืน เขย่าประตูกระจกแตก ก่อนซิ่งหนี

โดย parichat_p

4 ก.ค. 2565

48 views

ชลบุรี - หนุ่มคิดสั้นวิ่งราวทองเจ้าของร้านกดประตูล็อคขังในร้านคนร้ายเขย่าประตูหนีไปได้


กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายหัวเกรียนขับรถ จยย.เดินเข้าร้านทองหวังจะวิ่งราวทองแต่เจ้าของร้านไหวตัวทันกดปิดประตูล็อค คนร้ายตกใจยอมที่จะคืนทอง พยายามหนีเขย่าประตูกระจกจนแตกก่อนรีบหลบหนีไป



ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำขี่รถ จยย.มาจอดหน้าร้านทางแล้วทำทีเข้ามาสอบถามสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท จากนั้นทำเหมือนลองใส่ที่ข้อมือแล้วจะวิ่งหนี แต่ประตูปิดล็อคอัติโนมัต ทำให้ออกจากร้านไม่ได้ คนร้ายเลยยอมถอดสร้อยข้อมือโดยให้เจ้าของร้านเป็นผุ้ถอดให้ แต่ก็ไม่สามารถออกจากร้านได้ สุดท้ายได้พยายามเขย่าประตูเพื่อจะหนีจนกระจกประตูแตก จากนั้นได้รีบวิ่งหนีออกจากร้านแล้วรีบขี่รถ จยย.หลบหนีอย่างรวดเร็ว



หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุจะชิงทรัพย์ภายในร้านทอง ห้างทองแสงสุวรรณเลขที่ 87/37 ตั้งอยู่ริมถนนดอน-สัตพงษ์ หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบไปตรวจสอบพบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านทองจากการตรวจสอบบริเวณหน้าประตูพบว่าประตูที่เป็นกระจกแตกกระจายเกลื่อนหน้าร้าน จากการสอบถามนางเอ (นามสมมุติ) เจ้าของร้านเปิดเผยว่าคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน


หลังจากนั้นได้เดินเข้ามาภายในร้านแล้วขอดูสร้อยข้อมือหนัก 2 บาทจากนั้นก็ลองสวมใส่โดยสามีของตนเป็นคนใส่ให้ จังหวะนั้นคนร้ายได้ไปเปิดประตู แต่ประตูล็อค คนร้ายพยายามจะเปิดแต่เปิดไม่ได้ ทางตนจึงได้กดสัญญาณเตือนภัย คนร้ายมีท่าทีสำนึกผิด พร้อมขอโทษ และพร้อมที่จะคืนทองโดยยื่นข้อมือให้เจ้าของร้านถอดให้ จากนั้นคนร้ายก็เดินวนวนพร้อมพูดว่าสำนึกผิด


จากนั้นก็พยายามใช้มือเขย่าประตูเพื่อที่จะหนีโดยเขย่าอยู่หลายรอบจนประตูกระจกที่ล็อคอัตโนมัติแตก จากนั้นคนร้ายก็รีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนเห็นชายลักษณะผอมเล็กหัวเกรียนสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำจอดรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าร้านทองเหมือนลูกค้าทั่วไปตนก็ไม่ได้สนใจผ่านไปสักพักตนได้ยินเสียงกระจกแตกจึงวิ่งออกมาดูพบว่าเป็นคนร้ายพยายามจะวิ่งราวทอง สิ่งที่จำได้คนร้ายขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีมซุปเปอร์คัพ สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดภายในร้านเพิ่มเติมและและตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายเพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News