สังคม

สะเทือนใจ! เด็กหญิงอายุ 13 ถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนนาน 3 ปี ขู่ถ้าบอกใครจะตีให้ตาย

โดย panisa_p

30 มิ.ย. 2565

844 views

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 มิ.ย. 65 ร.ต.ท.สิรวิชญ์ วรสาร ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง ระยอง ได้รับแจ้ง จาก น.ส.เดือน อายุ 42 ปี ที่พา ด.ญ.เอ อายุ 13 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความว่าถูกบิดาแท้ ๆ ข่มขืน โดยได้ให้การว่า ตนเองและบุตรสาวคนโตเพิ่งรู้ความจริง หลังจาก ที่ ด.ญ.เอ อายุ 13 ปี บุตรสาวคนเล็ก ได้ไปปรึกษากับเพื่อน เกี่ยวกับกรณีถูกนายเพลิง อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ข่มขืนตั้งแต่ อายุ 10 ปีจนปัจจุบันอายุ 13 ปี


โดยกระทำการข่มขืนล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา ภายในบ้านพัก ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ต่อมาทางเพื่อนบุตรสาว จึงนำเรื่องมาบอกกับตนเอง ต่อมาจึงเค้นถามจน ด.ญ.เอ ยอมเล่าความจริงว่า


เมื่อตอนเรียนอยู่ ป.4 อายุ 10 ปี พ่อได้อาศัยช่วงที่ตนเองอยู่บ้านคนเดียว ขณะกำลังนั่งอยู่ในบ้าน จู่ ๆ พ่อก็ได้เข้ามาบังคับข่มขืน ตนเองพยายามขัดขืน และร้องขออย่าทำ แต่พ่อไม่หยุด บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และขู่ว่าถ้าไปบอกแม่และคนอื่นจะตีให้ตาย ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าปริปาก แล้วต่อมาก็ถูกพ่อข่มขืนมาตลอดหลายครั้ง ในระยะเวลา 3 ปี


โดยพ่อจะอาศัยช่วงที่อยู่กันสองคนลงมือข่มขืน จนครั้งสุดท้ายหมดความอดทน จึงนำเรื่องไปปรึกษาเพื่อน และเพื่อนช่วยบอกกับพี่สาว พร้อมกับที่ตนเองได้โพสต์ข้อความตัดพ้อลงในเฟซบุ๊ก จนกระทั่งต่อมาพี่สาวทราบเรื่อง จึงพากันไปแจ้งความทันที


ด้านพี่สาวเปิดเผยว่า รู้สึกช็อกเมื่อรู้ความจริง สงสารน้องมาก คิดไม่ถึงว่าคนเป็นพ่อจะทำกับลูกตัวเองได้ลงคอ ต้องการให้ดำเนินคดีกับพ่ออย่างเด็ดขาด หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปทำการตรวจร่างกาย ที่ รพ.บ้านฉาง เพื่อตรวจหาหลักฐาน


ต่อมาพ.ต.อ.ไพทูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางไปควบคุมตัว นายเพลิง ผู้ถูกกล่าวหาข่มขืนบุตรสาวตนเอง ที่บ้านพักใน ต.พลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง สามารถจับกุมตัวนายเพลิง ที่กำลังอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะนำตัวมาสอบสวน


ต่อมานางสาวนพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมสหวิชาชีพ เดินทางมา ที่ สภ.บ้านฉาง เพื่อทำการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยเบื้องต้นจะให้ความช่วยเหลือในเรื่องคดี และดูแลทางด้านจิตใจของเด็กและครอบครัว พร้อมให้ความช่วยเหลือต่อไป


ด้าน พ.ต.อ.ไพทูรย์ ได้ กล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า นายเพลิง มีหมายจับคดียาเสพติด ที่ จ.ชลบุรี จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามหมายจับ ก่อนจะทำการสอบสวน ตามที่ถูกแจ้งความ ปรากฏว่าเบื้องต้น นายเพลิง ยังปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำข่มขืน

คุณอาจสนใจ

Related News