สังคม

สาวงง! จอดรถข้างทาง ถูกชายนิรนามใช้หินทุบกระจกแตกยับ

โดย panisa_p

28 มิ.ย. 2565

74 views

วันที่ 28 มิถุนายน 2565 ร้อยตำรวจเอกวิทยา นามทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นางสาวสาริยา อายุ 24 ปี หลังได้เข้าแจ้งความว่าเมื่อคืนที่ผ่านมารถของตนถูกคนร้ายทุบด้วยก้อนหินขนาดใหญ่ คล้ายขอบกระถางต้นไม้ข้างทาง จนได้รับความเสียหาย จากนั้นจึงได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


จุดเกิดเหตุบนถนนสุขสวัสดิ์ พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ Toyota รุ่น Yaris สีขาวจอดอยู่ข้างทาง ได้รับความเสียหาย ที่กระจกหน้ารถด้านซ้ายแตก และใกล้กันบนทางเดินเท้าข้างรถ พบก้อนหินขนาดใหญ่ยาวประมาณ 60 ซม. น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม วางทิ้งอยู่บนทางเดินเท้า โดยมีร่องรอยเศษกระจกรถติดอยู่


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ผู้เสียหายยืนชี้จุดได้รับความเสียหายและยืนชี้ก้อนหินที่ใช้ก่อเหตุ แล้วได้ไปดูภาพกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ของค่ำคืนที่ผ่านมา พบเป็นชาย 1 คน สูงประมาณ 165 ซม. ผิวดำแดง รูปร่างท้วม ขณะเกิดเหตุสวมใส่เพียงกางเกงตัวเดียว ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใดและเดินวนมาที่รถตน พอเดินมารอบ 2 ชายดังกล่าวได้ไปงัดก้อนหินกระถางต้นไม้ข้างทางและยกมาทุ่มใส่รถตน จากนั้นได้เดินหลบหนีไป




ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานและกล้องวงจรปิดที่มีอยู่ เพื่อไปสืบสวนติดตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนรถที่ได้รับเสียหายได้ให้แจ้งประกันภัยเพื่อมาดำเนินการให้ความช่วยเหลือ ส่วนชายที่ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อชาวบ้านที่สัญจรไปมาและจอดรถข้างทาง


นางสาวสาริยา ผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนได้นำรถมาจอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุเป็นประจำ ปกติก่อนเข้าทำงานตนจะแวะมาดูรถแล้วค่อยเข้าทำงาน แต่เมื่อเช้านี้ตนรีบเข้าทำงานและไม่ได้ดูรถ จู่ ๆหัวหน้าก็ถาม ได้ไปมีเรื่องอะไรกับใครหรือไม่ ตนก็สงสัยแล้วบอกไม่ได้มี หัวหน้าจึงพาออกไปดู ก็พบรถของตนเองอยู่ในสภาพกระจกหน้ารถถูกทุบจนแตกเละ


จึงได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ก็พบเป็นชาย 1 ราย เดินวนไปวนมาบริเวณรถแล้วได้นำหินที่อยู่ใกล้ ๆ กันมาทุบแล้วเอาออกแล้วเดินหนีไป ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำทำไม เพราะก็ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

คุณอาจสนใจ

Related News