สังคม

ใบปลิวว่อน! ไล่ ผอ.โรงเรียนดัง ป่วยโรคซึมเศร้า จ้างเลขามานั่งมองทั้งวัน-ส่งคลิปโป๊กรุ๊ปครู

โดย parichat_p

27 มิ.ย. 2565

651 views

อุบลราชธานี - พบมีใบปลิวว่อน ขับไล่ ผอ.โรงเรียนดัง แฉป่วย จ้างเลขามานั่งตรวจสอบโรงเรียน ส่งคลิปโป๊ในกลุ่มคณะครู ซ้ำพบทำผิดระเบียบราชการหลายประการ


แผ่นใบปลิวที่นำมาติดขับไล่ ผอ.โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ใน อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ระบุข้อความว่า "ครูต่างชาติไปไหน ทุจริตเงินค่าเทอมของนักเรียนไปใช้หรือเปล่า ทำให้สิ่งแวดล้อมเปลี่ยนไปทำไมอ่ะ เปลี่ยนสีประจำโรงเรียนแน่ใจแล้วหรือ กฎที่ไม่สมเหตุ สมผลได้เหรอ และย้ายพุทธสถานเพื่ออะไร ออกไป


ผู้สื่อข่าว สอบถามนักเรียนคนหนึ่งบอกว่า ใบปลิวที่นำมาแจก และติดบริเวณรอบโรงเรียน มีมาตั้งแต่เช้า เนื่องจาก ผอ.โรงเรียน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่า เช่นสั่งตัดต้นไม้ภายในโรงเรียนเกือบทั้งหมด ทั้งที่เป็นที่ดินสาธารณะ


นอกจากนี้ยังมีเปลี่ยนสีประจำโรงเรียน,จัดทำค่าติดตั้งลำโพงในโดมสูงถึง 90,000 บาท,ซ้ำยังดองโครงการทุกอย่างที่เสนอไป เลือกทำแต่โครงการที่ตัวเองได้เงิน


และจ้างเลขามานั่งตรวจสอบโรงเรียน / ขณะที่นักเรียนหมดโอกาสเรียนกับครูต่างชาติ เพราะ ผอ.ไม่ประกาศจ้าง แถมยังส่งแต่สื่อลามกลงในกลุ่มคณะครู และผู้บริหารโรงเรียน / โดยมีตัวแทนนักเรียน รวมถึงศิษย์เก่า รวมตัวกัน ออกมาเผยต้องการให้ย้าย ผอ.โรงเรียนออกไป และหาคนที่มีความรู้ ความสามารถมาแทน


ทั้งนี้มีข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ ผอ.คนนี้ มีอาการป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ และเป็นโรคซึมเศร้า ส่งผลให้ เมื่อ 2 ปีก่อน แทบจะไม่ได้ไปโรงเรียน เพราะต้องรักษาตัว ปล่อยให้รอง ผอ. และคณะครู บริหารจัดการแทน


เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ผอ.อาการดีขึ้น มาโรงเรียนเกือบทุกวัน แต่ยังมีอาการคล้ายคนป่วย พูดไม่รู้เรื่อง สั่งงานไปเรื่อย บางครั้งเครียดก็จะชักเกร็งขึ้นมาทันที ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมา นักเรียน กรรมการสถานศึกษาให้โอกาส แต่โรงเรียนก็ยังไม่มีการพัฒนาเท่าที่ควร ซึ่ง ผอ.จะเกษียณในปี 2566



ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยัง นายไตรรัตน์ โคสะสุ ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29 เพื่อขอทราบข้อเท็จจริง แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้

คุณอาจสนใจ

Related News