สังคม

ดวงเฮง! สาวรพ.เพชรบูรณ์ ถูกหวยรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน

โดย parichat_p

16 มิ.ย. 2565

276 views

เพชรบูรณ์ - สาวโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ดวงเฮงถูกรางวัล 2 งวดติด งวดที่แล้วถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดนี้ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน


วันนี้ (16 มิ.ย. 65) เรื่องราวของสาวดวงเฮงถูกรางวัลลอตเตอรี 2 งวดซ้อน โดยงวดที่แล้วถูกแค่เลขท้าย 2 ตัว มางวดนี้ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อ นางสาวสุวนิดา แสงเทียน อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ห้องยา โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 1 ตำบลน้ำเฮี้ย อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นผู้โชคดี ถูกลอตเตอรี รางวัล 1 เลข 361807


ซึ่งเป็นงวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2565 โดยเจ้าตัวเผย งวดที่แล้ว ซื้อลอตเตอรี เลข 02 ถูก เลขท้าย 2 ตัว งวดนี้มั่นใจเลขจะออก 07 จึงโทรศัพท์ สั่งซื้อกับพี่สาวที่ขายลอตเตอรี อยู่ที่ ตำบลท่าพล อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยเจ้าตัวสั่งซื้อเอาไว้ ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2565 แต่ ล๊อตเตอรี่ อยู่กับแม่ค้า ซึ่งวันนี้พี่สาวโทรศัพท์มาบอกข่าวดี ว่าตนเองถูกล๊อตเตอรี่ รางวัลที่ 1 สร้างความดีใจให้กับตนเองเป็นอย่างมาก ตนจึงขับรถจากอำเภอหล่มสัก มาที่อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อมารับลอตเตอรี


โดยบรรยากาศที่บ้านที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 19 ตำบลท่าพล อำเภอเมือง ซึ่งเป็นบ้านของนางจงรักษ์ ปลาเงิน อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 3 หมู่ 19 บ้านกกเรียง ตำบลท่าพล อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นพี่สาว ซึ่งเป็นเจ้าของแผงลอตเตอรี่ ที่นางสุวนิดา แสงเทียน ถูกรางวัลที่ 1 โดยบรรยากาศ ที่บ้านหลังดังกล่าว มีชาวบ้าน รวมทั้งญาติ ๆ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี กับหญิงสาวโชคดีรายนี้เป็นอย่างมาก



จากการสอบถาม นางสาวสุวนิดา แสงเทียน อายุ 29 ปี ผู้โชคดี เล่าว่า ตนเองซื้อเลขนี้ เพราะงวดที่แล้วตนเองถูกล๊อตเตอรี่ เลขท้าย 2 ตัว งวดนี้มั่นใจเลข 07 ขึงโทรศัพท์ สั่งซื้อเลข 07 กับพี่เขา ซึ่งเงินรางวัลที่ได้คือ 6 ล้านบาท โดยเงินที่ได้มาตั้งใจจะเอาไปใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ จะสร้างบ้าน และทำธุรกิจเล็ก ๆ ปกติ ตนเองไปทำบุญไหว้พระบ้าง คือทำบุญอยู่แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News