สังคม

สาวแค้นฝังใจ! หนุ่มถูกแฟนเก่ารังควานไม่เลิก โพสต์ประจาน-เจาะยางรถ กรีดรองเท้าแตะ

โดย parichat_p

16 มิ.ย. 2565

57 views

อุดรธานี - หนุ่มสกลฯ ร้องตร.คดีไม่คืบหน้า! หลังถูกแฟนเก่าก่อความรำคาญ ทั้งโพสต์ประจานบนโซเซียล เจาะยางรถ กรีดรองเท้าแตะ 2 คู่ วอนอดีตคนรักเก่าจบแล้วจบเลยอย่าจองเวรจองกรรมกันอีกเลย


วันนี้ (16 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายศักดิ์สิทธิ์ เหาะเหิน อายุ 37 ปี ชาว ต.โพนสูง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ถูกแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว บุกทุบกระจกรถเก๋ง กรีดเบาะ กรีดสี และเจาะยาง ที่ โรงจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี อีกทั้งยังถูกดักทำร้ายที่หน้าสถานที่ทำงาน ซึ่งผู้เสียหายได้แจ้งความดำเนินคดีไว้และผู้สื่อข่าวเคยนำเสนอข่าวไป เมื่อต้นเดือน พ.ค.65 ที่ผ่านมา


ล่าสุด นายศักดิ์สิทธิ์ฯ ได้ขอร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า ล่าสุดรถสามล้อเครื่องของพ่อถูกเจาะยาง และรองเท้าแตะตนเอง 2 คู่ถูกกรีดพังเสียหายที่บ้านพักในโรงแรม


นายศักดิ์สิทธิ์ฯ เปิดเผยว่า กลางดึกวันที่ 12 มิถุนายน 65 พ่อได้จอดรถสามล้อเครื่องไว้บริเวณที่จอดหน้าบ้านพักของโรงแรม เช้าวันต่อมาก็พบว่าล้อรถสามล้อเครื่องรั่ว เพราะะถูกของมีคมจิ้มเป็นแผลแตก โดยผู้ก่อนเหตุคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นอดีตแฟนเก่า นอกจากรถพ่อะยางรั่วแล้ว รองเท้าแตะะของตัวเองที่ถอดไว้หน้าบ้านก็ถููกของมีคมกรีดพังเสียหาย 2 คู่


ซึ่งจากวันนั้นถึงตอนนี้อดีตแฟนเก่าคนนี้ยังคงเข้ามาก่อความรำคาญ โดยโพสต์ประจานและท้าทายในสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่งตนเองก็ได้ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหาแล้ว จากเหตุการณ์ล่าสุด "ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยมากขึ้น ขับรถไปไหนก็ระแวง ครอบครัวทั้งพ่อแม่ไม่ค่อยกินข้าวเพราะคิดมาก หากตนเองจะไปหาเรื่องกลับคืนก็เกรงว่าครอบครัวว่าจะตกอยู่ในอันตรายมากกว่าเดิม และถูกสังคมตีกลับ


นายศักดิ์สิทธิ์ฯ กล่าวอีกว่า หลังแจ้งความดำเนินคดีและมีข่าวออกไปกรณีเรื่องกรีดรถ ทุบกระจก ผ่านมา 1 เดือนกว่า เรื่องก็เงียบเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งกลับมาแต่เพียงว่าให้รอเรียกสอบสวนเพิ่มเติมเท่านั้น ความคืบหน้าของคดีและการชดใช้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร รถยนต์ตอนนี้ก็เปลี่ยนกระจกไปก่อนและจ่ายเงินค่าเปลี่ยนเอง


ทั้งนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการตามกฎหมายโดยเร็ว "ขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดำเนินการเรื่องคดีนี้ ขอให้เร่งจัดการเพราะเป็นทรัพย์สินมีค่าและเกี่ยวเนื่องถึงความปลอดภัยในชีวิต อยากให้คดีนี้จบโดยเร็วและจบด้วยดี" และอยากจะฝากถึงอดีตคนรักความรักเมื่อไม่ได้รักกันแล้ว จบแล้วจบเลยอย่าได้จองเวรจองกรรมกันอีกเลย


ผู้สื่อข่าวรายยงานเพิ่มเติมว่า ย้อนเหตุการณ์กลับไป วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 อดีตแฟนเคยก่อเหตุใช้มีดพกกรีดฝากระโปรงรถ และประตูรถด้านหลังฝั่งซ้าย เป็นข้อความหยาบคาย และกรีดเบาะรถด้านหน้าฝั่งซ้ายจนขาด แถมยังใช้มีดพกเจาะยางรถด้านหน้าฝั่งคนขับจนแตกรั่ว รวมมูลค่าความเสียหาย 2 ครั้ง ประมาณ 1.3 แสนบาท


เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาดักรอที่หน้าที่ทำงาน ถือขวดเหล้าขาวและมีดพก ปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน ขว้างปาขวดเหล้าขาวใส่ตนแต่ไม่ถูก ก่อนที่เพื่อนร่วมงานเข้ามาห้าม และโทรแจ้งตำรวจควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีในข้อหา “พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร” และตำรวจได้ปรับเงินผู้ก่อเหตุเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News