สังคม

คึกคัก! งานรำลึก 30 ปี ‘พุ่มพวง ดวงจันทร์’ คอหวยไม่พลาด ส่องเลขเด็ดหางประทัด

โดย nicharee_m

11 มิ.ย. 2565

1.2K views

ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เริ่มคึกคักตั้งแต่เช้าเริ่มจาก พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาส วัดทับกระดาน จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย นายสุวัฒน์ เหลืองวิลัย ไวยาวัจกรณ์ วัดทับกระดาน พร้อมคณะกรรมการฯ และเหล่าแฟนเพลง ได้ประกอบพิธีเชิญอัฐิ และดวงวิญญาณ พุ่มพวง ดวงจันทร์ จากศาลเก็บอัฐิพุ่มพวง มาตั้งในศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง ซึ่งถือว่าเป็นพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ จากนั้นมีการเปิดบทเพลง “หัวใจถวายวัด” ของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ พร้อมกับการจุดประทัด บอกกล่าว ซึ่งปรากฏเลขหางประทัด 469-93 แฟนเพลงต่างส่องเลขเด็ดนำไปเสี่ยงดวง

ขณะที่บริเวณศาลาริมน้ำที่ตั้งหุ่นภายในวัดก็ยังมีบรรดาแฟนเพลงนำดอกกุหลาบสีแดง มาจุดธูปกราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภและเขย่าเสี่ยงเซียมซีเพื่อขอเลขเด็ดกันไม่ขาดสายตามความเชื่อ โดยเฉพาะหุ่นที่ศาลาสระกลางน้ำ เป็นหุ่นที่ 1 จะมีแฟนเพลงหลังไหลกันมากราบไหว้ขอพรขอโชคลาภและเลขเด็ดกันมากเป็นพิเศษ นอกจากนี้ภายในวัดมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้ามาตั้งแผงขายลอตเตอรี่ กันจำนวนมาก ซึ่งมีนักเสี่ยงโชคมาหาซื้อเลขเด็ดตลอดทั้งวัน

รวมถึงการจัดแสดงร้านค้าต่างๆ มีร้านค้ามาออกร้านจำหน่ายสินค้าอย่างมากมาย ซึ่งงานจะมีตั้งแต่ 10-18 มิ.ย.65 นี้ ส่วนที่เวทีคอนเสริ์ตค่ำคืนวันที่ 10 มิ.ย.นี้ จะมีศิลปิน อาทิ จอมขวัญ กัลยา , นุจรี ศรีชาวนา , น๊อต ไผ่ร้อยกอ และ ฟ้า ขวัญนคร พร้อมด้วยนักร้อง ที่ชื่นชอบ และศรัทธในบทเพลงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ สลับขึ้นเวทีร้องเพลงขับกล่อมแฟนเพลงและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในงานตลอดทั้งคืน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พุ่มพวงดวงจันทร์ ,เลขเด็ด

คุณอาจสนใจ

Related News