สังคม

ระทึก! หญิงวัย 30 ใช้มีดคัตเตอร์จี้คอ กรีดแขน หวังจบชีวิตกลางตลาด

โดย panisa_p

10 มิ.ย. 2565

166 views

เมื่อเวลา 16.10 น. วันนี้ 10 มิ.ย. 65 ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจร ว่ามีหญิงสาวสติไม่สมประกอบ เดินถือมีดคัตเตอร์ทำร้ายตัวเองตลอดเวลาบนถนนพระราม 6 ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง และเดินเข้าไปภายในตลาดเซ็นเตอร์พ้อย ติดกับศาลากลาง จ.ตรัง พร้อมทั้งตัดพ้อชีวิตและจะฆ่าตัวเองอยู่ตลอดเวลา ก่อนจะประสานกำลังตำรวจสายตรวจอินทรีย์ กำลังตำรวจจราจรกว่า 10 นาย และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ตรวจสอบเป็นการเร่งด่วน


ภายในตลาดมีประชาชนจับจ่ายซื้อของอยู่เป็นจำนวนมาก ต่างตื่นตกใจและผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบหญิงสาวทราบภายหลังคือ น.ส.เอ อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาเดิมเป็นชาว อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ในสภาพร่างอาบเลือด สวมเสื้อยีดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สภาพเนื้อตัวมอมแมม เดินถือมีดคัตเตอร์ทำร้ายตัวเองอยู่


ก่อนที่ชาวบ้านที่มาซื้อของ คือนายพิเชษฐ์ อายุ 52 ปี พลเมืองดีเข้ามัดตัวและชิงมีดออกมา ก่อนที่จะพบบาดแผลถูกเชือดด้วยมีดคัตเตอร์จำนวน 2 เล่ม เข้าที่บริเวณลำคอและบริเวณข้อมือ ทำให้เลือดออกเป็นจำนวนมาก ซึ่งหญิงสาวได้บ่นตลอดเวลา จับใจความได้ว่า พ่อแม่ไม่เอาแล้ว ขอยอมตาย พ่อแม่ก็จะฟันให้ตายเลยต้องหนีมา เจ้าหน้าจึงทำการพูดกล่อม ก่อนที่กู้ภัยจะปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งรักษาที่ รพ.ตรัง


นายพิเชษฐ์ เล่าอีกว่า ตนมาเดินซื้อของอยู่ในตลาด ก็เห็นหญิงรายดังกล่าวเดินผ่านไป ใช้มีดจี้อยู่ที่คอ และกรีดแขน กรีดคอจนเลือดไหล พร้อมทั้งมีพ่อค้าแม่ค้ารวมทั้งคนที่มาจับจ่ายซื้อของตะโกนให้หลีกทาง เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย


ตนจึงเดินตาม ทำให้ระหว่างที่หญิงสาวหันหลัง ตนจึงเข้าไปมัดตัว จับมือไพล่หลัง และชิงมีดออกมา ซึ่งหญิงรายดังกล่าวบ่นตลอดเวลา ว่าผิดหวังในชีวิต และมีปัญหาทางบ้าน ท้อแท้ในชีวิต หางานไม่ได้ ไม่มีใครให้งานทำ ตนจึงตัดสินใจเข้าช่วยเหลือ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงสาวคนดังกล่าวมาอยู่ที่ จ.ตรัง เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ซึ่งเป็นคนเร่ร่อน มีสติไม่สมประกอบและเป็นผู้ป่วยจิตเวช ก่อนหน้านี้มีอาการคลุ้มคลั่งหลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีอาวุธ ซึ่งเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมาได้ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจจับส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล มีประวัติการรักษา ก่อนจะถูกปล่อยออกมาหลังรักษา และมาก่อพฤติกรรมดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News