สังคม

รวบโชเฟอร์แท็กซี่ขืนใจพีอาร์สาว ขณะเมาหลับในรถ อ้างปลุกแล้วไม่ยอมลุก เห็นแล้วอดใจไม่ไหว

โดย panisa_p

9 มิ.ย. 2565

422 views

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 มิ.ย. 65 ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายพลวัฒน์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 236/2565 ลงวันที่ 8 มิ.ย.65 พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด


โดยกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และชิงทรัพย์ จับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


สืบเนื่องจากน.ส.เอ อายุ 28 ปี ผู้เสียหายซึ่งทำงานเป็นพีอาร์ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 ทางผู้เสียหายได้ดื่มสุราที่ร้าน จนเกิดอาการมึนเมาและได้ไปเที่ยวต่อ จนกระทั่งเวลาประมาณ 07.40 น. ของวันที่ 4 มิถุนายน 65 ผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1มข-347 กทม. ให้ไปส่งที่บ้านในซอยกรมที่ดิน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


ระหว่างทางผู้เสียหายเผลอหลับไป หลังตื่นขึ้นมาปรากฏว่ากางเกงชั้นในได้ถูกถอดออก และผู้ต้องหาได้ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นผู้ต้องหาได้นำผู้เสียหายมาส่งที่บริเวณโค้งสามวัง ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


จากการสอบถามนายพลวัฒน์ ผู้ต้องหา เล่าว่า เขาไม่ตอบสนองตน ซึ่งตนเรียกแล้วเขาหลับอยู่เบาะหลัง ถามว่าทำไมถึงทำ คือ ลูกผู้ชายมันอดใจไม่ไหว ตนก็คิดเหมือนว่าจะลักหลับเขา ปลุกไม่ตื่นจริง ๆ จะให้ทำอย่างไร ค่าโดยสาร 200 บาท จะให้ถีบเขาลงจากรถเหรอ จะฟ้องศาลเขาก็ไม่เชื่อหรอกว่าตนจะถีบเขาลงจากรถ ยอมรับครั้งนี้ทำเป็นครั้งแรก


ส่วนที่ฝ่ายหญิงบอกว่าท้อง ตนก็ขอโทษและจะใส่กางเกงให้ สงสารเลยไม่ได้เอาค่าโดยสาร ตนพูดกับเขาแบบผัวเมียเลยว่าให้ยกขาขึ้นเดี๋ยวใส่กางเกงให้ ตนพูดดี ๆ ไม่เคยมีพูดมึงกูเลย พร้อมบอกขอโทษ ยอมรับผิด ไม่ได้ตั้งใจทำ ขอร้องอย่าเอาตนไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ตั้งแต่ตนเกิดมาตนไม่เคยคิดทำแบบนี้แม้กับแม่ตน


พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า มีผู้เสียหายมาแจ้งความที่โรงพักว่าโดนแท็กซี่ข่มขืน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นได้ไล่ตามจนรู้ตัวผู้ก่อเหตุเมื่อวาน และได้ออกหมายจับและไปจับคาบ้าน


แท็กซี่คันนี้จะขับเวลากลางคืน พอกลางวันจะนอน เขาไม่รับสารภาพ อ้างว่าถอดกางเกงและผู้เสียหายร้องว่าท้องเลยปล่อย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากระทำชำเรา และตรวจสอบประวัติเคยโดนคดียาเสพติดถึง 7 ครั้ง พรุ่งนี้จะส่งตัวไปฝากขังและคัดค้านการประกันตัว

คุณอาจสนใจ

Related News