สังคม

นักเรียน ม.2 ผวา! ถูกแก๊งโจ๋ต่างสถาบันยกพวกรุมทำร้ายผิดตัว ย่าโร่แจ้งความ วอนขอความเป็นธรรม

โดย panisa_p

3 มิ.ย. 2565

56 views

วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับการร้องทุกข์จากย่าของเด็กชายเอ นักเรียนชั้น ม.2 อายุ 13 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 รุมตีริมถนน โดยใช้ไม้ตีเข้าที่บริเวณศีรษะ และใบหน้า คาดสาเหตุมาจากวัยรุ่นต่างสถาบันเข้าใจผิด คิดว่าหลานของตนเคยบาดหมางกัน จึงมารุมทำร้าย หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า จนกระทั่งปัจจุบันนี้ยังคงเกิดความหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จากการสอบถาม ด.ช.เอ อายุ 13 ปี ผู้ถูกกระทำ ได้พามายังจุดเกิดเหตุซึ่งยอมรับว่าถูกกลุ่มชายดังกล่าวประมาณ 20 คน ใช้ไม้ที่อยู่บริเวณข้างทาง ตีเข้าที่ศีรษะและใบหน้าโดยผู้ก่อเหตุมาด้วยรถ ฟอร์จูนเนอร์ รถตู้ รถจักรยานยนต์และลงมาก่อเหตุบริเวณลานจอดรถหลังตลาดร้อยเสา ในตำบลเพ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง


ด.ช.เอ เล่าอีกว่า เวลาประมาณ 4 ทุ่ม 15 นาที ได้นัดเพื่อนจำนวน 8 - 9 คน มานั่งคุยกัน จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นนักเรียนแห่งหนึ่งมานั่งอยู่ข้าง ๆ พอสักพักตนเองได้พาเพื่อนสาว ไปขี่ จยย.เล่น
พอผ่านมาสัก 10 นาที ได้มีกลุ่มวัยรุ่นแต่งกายชุดอยู่บ้าน ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ ไม่ทราบ สีทะเบียน และรถจักรยานยนต์ 3 คัน ซ้อน 3 คน ทั้ง 3 คัน 


1 ในกลุ่มนั้นที่ซ้อนท้าย จยย. ได้เข้ามาสอบถามเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ในกลุ่มว่า เป็นเด็กโรงเรียนวัดศรีหรือไม่ ซึ่งเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ในกลุ่มบอกไปว่า ไม่ใช่ ทำให้กลุ่มดังกล่าวที่ขับรถฟอร์จูนเนอร์ได้เดินกลับไป แต่พอกลับไปพวกเขาได้ไปเจอกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่ง และมองหน้ากัน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นจะลุกแล้วรีบขี่รถจักรยานยนต์กลับออกไป ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ขับ ฟอร์จูนเนอร์และรถ จยย.ได้รีบขับรถไล่ตามไป


ต่อมา ด.ช.เอและเพื่อนสาวได้กลับมาที่กลุ่มเพื่อน ที่นั่งรออยู่ที่ลานจอดรถตลาดร้อยเสา บ้านเพ โดยเพื่อนที่นั่งอยู่ในกลุ่มบอกกับ ด.ช.เอ ว่า เมื่อสักครู่มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถฟอร์จูนเนอร์และรถ จยย.มาถามหา ด้วยความกลัวของเด็กชายเอ กลัวว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามาถามจะคิดว่าพวกตนเป็นเด็กวัดศรีที่ตามหาจะกลับมาทำร้าย พวกตนและเพื่อน ๆ จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ตามไปบอกกลุ่มวัยรุ่นที่ขับ ฟอร์จูนเนอร์และ จยย. ว่าพวกตนไม่ใช่เด็กวัดศรี


สักพักกลุ่มวัยรุ่นฟอร์จูนเนอร์และรถจักรยานยนต์ ได้เข้ามาทำร้ายตามคลิปที่ปรากฏ โดยใช้อาวุธไม้ และรุมตี โดยมีเพื่อนอีกคนหรือ ด.ช.บี เป็นคนถ่ายคลิปไว้ได้ ขณะถูกทำร้าย เบื้องต้นนางภาวนาและ ด.ช.เอ ยังอยู่ในอาการหวาดผวา พร้อมวอนฝากเจ้าที่ตำรวจ สภ.เพ เร่งรัดคดีเพื่อให้ความเป็นธรรมกับสิ่งที่เกิดขึ้นโดยเร็ว


อย่างไรก็ตามจากการลงพื้นที่สภ.เพ ได้ข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งในเบื้องต้นพบว่าเป็นเด็กในพื้นที่ทั้งหมดจำนวนร่วม 10 คน ในเบื้องต้นทางผู้ปกครองของเด็กจะพาเข้ามาให้ปากคำในวันอังคารที่จะถึงนี้

คุณอาจสนใจ

Related News