สังคม

เข่าแทบทรุด! หนุ่มเยอรมันบินกลับไทยหวังเซอร์ไพรส์แฟน ดันเจอเซอร์ไพรส์กว่า พบถุงยางอนามัยเต็มห้อง รถบิ๊กไบค์หาย

โดย parichat_p

3 มิ.ย. 2565

1.4K views

พัทยา - หนุ่มเยอรมันกลับไทยเซอร์ไพรส์แฟนสาว เจอเซอร์ไพรส์กว่า ถุงยางเต็มห้องพัก แถมรถบิ๊กไบค์คู่ใจหาย


วันนี้ (3 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวเดินทางพบนาย Mathias Falk Arndt อายุ 41 ปี ชาวเยอรมัน นำภาพรถดูคาติคู่ใจ ทะเบียน 2 กง-7551 ชลบุรี มาให้ผู้สื่อข่าวเผยแพร่ติดตาม หากใครพบเบาะแสรถคันดังกล่าวมีรางวัลให้ 10,000 บาท ส่วนรถคันดังกล่าวถูกแฟนสาวชาวไทยที่คบกันมากว่า 2 ปีเอาไป


หลังนาย Mathias Falk Arndt เดินทางมาประเทศไทยหวังจะมาเซอร์ไพรส์แฟน แต่กลับเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์กว่า ถุงยางเต็มห้อง ดูคาติคู่ใจหาย นาย Mathias Falk Arndt เล่าเหตุการณ์โดยผ่านเพื่อนสาวชาวไทยว่า ได้รู้จักกับแฟนสาวชาวไทยที่ชื่อฟ้าทางออนไลน์ แล้วได้พูดคุยจนคบมาเป็นแฟน และมาอยู่ที่คอนโดภายในซอยราชวรุณ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี


ซึ่งก่อนหน้าที่ยังไม่มีโควิด-19 ระบาด ตนเองก็ไปๆมาๆทุก 3 เดือน และเคยพาแฟนสาวไปอยู่ที่เยอรมัน 3 เดือน แต่มาโดนโควิค-19 ระบาด เลยเดินทางกลับมาเมืองไทยไม่ได้ พอหลังจากสามารถเดินทางมาได้ ก็หวังว่าจะมาเซอร์ไพรส์แฟนสาว โดยเดินทางมาถึงคอนโดวันที่ 30 พ.ค. 65 ช่วงเย็น แต่ตนเองกับเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์ ห้องรกสกปรก ข้าวของกระจุยกระจาย


ทั้งเจอถุงยางที่ยังไม่ใช้ทั้งยังใช้แล้วจำนวนมาก บ๊อกเซอร์ผู้ชายถูกถอดวางไว้เกลื่อน นอกจากนั้นยังมีเยลหล่อลื่นอีก ตู้เซฟในห้องนอนก็ถูกงัดมีแหวนทอง 2 วง หายไป ส่วนรถบิ๊กไบค์ดูคาติก็หายไปพร้อมเล่มทะเบียน และทะเบียนรถเวสป้าก็หายไปอีกด้วย


เบื้องต้น นาย Mathias Falk Arndt ได้ไปแจ้งความลงบันทึกไว้กับ พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อติดตามดำเนินคดีกับแฟนสาวที่ชื่อฟ้า ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. 65 รวมทั้งตามทรัพย์สินคืน ซึ่งในเบื้องต้นทาง พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้ประสานไปยังแฟนชื่อฟ้า โดยฟ้าอ้างว่าตัวเขาอยู่ที่กาฬสินธ์ุ แต่รถดูคาติอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดจันทบุรี และบอกว่าจะนำมาคืนตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.65


จนกระทั่งวันนี้ยังไม่ได้คืน ทางนาย Mathias Falk Arndt อยากได้รถคืนเพราะเป็นสิ่งที่รัก จึงนำเรื่องดังกล่าวมาให้ผู้สื่อข่าวเสนอ เพื่อหาเบาะแสรถดูคาติ รวมทั้งอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับแฟนสาวรายนี้

คุณอาจสนใจ

Related News