สังคม

รปภ. ไล่แทงเพื่อนร่วมงานขณะเข้าเวรด้วยกัน 5 แผล สุดท้ายไม่รอดโดนรวบทันควัน

โดย panisa_p

1 มิ.ย. 2565

91 views

วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายแอบ อายุ 60 ปี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน ขลจ 192 ตรัง อาวุธมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 1 ฟุต และชุด รปภ.สำนักงานรักษาความปลอดภัยที่ใส่ก่อเหตุ โดยจับกุมได้บริเวณห้องพักเลขที่ 64 ถนนเวฬุวนาราม แขวงและเขตดอนเมือง กทม. เมื่อเวลา 18.00 น.


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 10.00 น. (1 มิ.ย.) ที่ผ่านมานายแอบ ได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมของกลางฟัน และแทงตามร่างกาย นายประวัติ อายุ 60 ปี เพื่อนร่วมงาน จำนวน 5 แผล จนได้รับบาดเจ็บที่แขน ลำตัว และท้องจนไส้ทะลัก เหตุเกิดบริเวณป้อมยามหน้าศูนย์วิจัยพัฒนาวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีการบินและอวกาศ กองทัพอากาศ ถนนเดชะตุงคะ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ทหารประจำศูนย์ฯ ได้นำตัวส่ง รพ.สีกัน ก่อนถูกส่งต่อไปผ่าตัดที่รพ.ภูมิพลอดุลยเดช


จากการสอบสวนเบื้องต้นนายแอบ ให้การว่าเมื่อช่วงเช้าตนมาทำงานตามปกติ โดยเข้าเวรคู่กับนายประวัติ ซึ่งเป็นรปภ.เหมือนกัน จากนั้นได้มีปากเสียงเกี่ยวกับการทำงานกันอย่างรุนแรง โดยนายประวัติ พยายามนำมีดพับมาแทงตนเองก่อน แต่ตนหลบได้ทัน จากนั้นได้คว้ามีดที่ไว้สำหรับปอกผลไม้ที่อยู่ในป้อม ฟันเข้าไปที่ตัวนายประวัติหลายครั้ง


ก่อนจะมีทหารมาห้าม หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องพัก เพราะไม่รู้จะไปไหนถึงหนีไปก็คงไม่รอด โดยกำลังคิดว่าจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ช่วงเย็นแต่มาถูกตามมาจับตัวเสียก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมือง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News