สังคม

แม่เผย ไม่เคยรู้ ลูกถูกพ่อเลี้ยงขืนใจจนท้อง 5 เดือน อ้างผัวซื้อเหล้าให้กินทุกวันจนเมา

โดย kodchaporn_j

31 พ.ค. 2565

297 views

แม่วัย 45 ปี ไม่รู้ว่าลูกตั้งท้อง 5 เดือน ยอมรับสามีใหม่ซื้อเหล้ามาให้ดื่มจนเมาทุกวัน ไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร อ้างสามีไม่เคยตี แต่ทำลายข้าวของ ขณะ อสม.ในพื้นที่ ระบุเด็กเคยตกต้นไม้ป่วยติดเตียง แต่แม่ปล่อยให้พ่อเลี้ยงดูแลทุกอย่าง ซึ่งอาจจะเกิดความใกล้ชิด โดยเฉพาะพ่อเลี้ยงที่คิดเกินเลยกับเด็กแล้วมาก่อเหตุ



วันนี้ (31 พ.ค. 65) กรณี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เล่าว่า ถูกพ่อเลี้ยงของตัวเองบังคับขืนใจมาตั้งแต่อายุ 13 ปี จนตั้งท้องได้ 5 เดือน ด้วยความอึดอัดใจ เพราะพ่อเลี้ยงขู่ไว้ หากเอาเรื่องไปบอกใครจะซ้อมแม่ ต้องกระเสือกกระสน หนีออกจากบ้านโดยการเดินลัดเลาะทุ่งนา ไปขอความช่วยเหลือจากป้าไกลกว่า 10 กิโลเมตร



ล่าสุดนางพิมพ์ (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี แม่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ได้ออกมาระบุว่า ไม่รู้ว่าสามีตัวเองกับลูกสาวมีอะไรกัน และไม่รู้ว่าลูกสาวท้อง ยอมรับว่าสามีซื้อเหล้าให้กินทุกวันจนเมา แต่ไม่เคยซ้อม มีเพียงทำลายข้าวของเสียงดังเท่านั้น ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว



ผู้สื่อข่าวสอบถาม อสม.ประจำหมู่บ้าน บอกว่า ตอนที่ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เรียนอยู่ชั้น ป.1 น้องตกต้นไม้ได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นนอนติดเตียง ต้องใส่ผ้าอ้อมแพมเพิส



ส่วนผู้ดูแลน้อง คือพ่อเลี้ยง คอยเปลี่ยนแพมเพิร์ส อาบน้ำทำความสะอาดให้ทุกวัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่พ่อเลี้ยงได้ใกล้ชิดลูกเลี้ยงแล้วคิดไปไกล จึงมาก่อเหตุในภายหลัง



ที่ผ่านมาพ่อเลี้ยง คอยรับส่งน้องที่โรงเรียนด้วยความเป็นห่วง ตอนนั้นตนยังชื่นชมว่าพ่อคนนี้คงจะรักลูกมาก เพิ่งมารู้ว่าที่เทียวไปรับไปส่งเพราะความหึงหวงเกรงว่าจะมีผู้ชายอื่นมาจีบ

คุณอาจสนใจ

Related News