สังคม

สลด! ตาวัย 78 เก็บลูกตาลขาย โชคร้ายลูกตาลหล่นใส่หัว ดับคาที่

โดย panisa_p

10 พ.ค. 2565

137 views

สายวันนี้ (10 พฤษภาคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นตาล บริเวณบ้านใหม่เกษมเหนือ หมู่ที่ 13 ตำบลธารปราสาท อำเภอโนนสูง


ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายดี อายุ 78 ปี สภาพศพมีบาดแผลตรงศีรษะ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในทุ่งนาใต้ต้นตาล จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบไม้ไผ่ยาวที่มัดต่อกัน ตรงปลายมีมีดขอมัดไว้ ความยาวประมาณ 6 เมตร วางตกอยู่ใกล้กับที่พบร่างผู้ตาย ซึ่งเป็นมีดที่ผู้ตายใช้สำหรับตัดทะลายลูกตาล




จากการสอบถาม นางวิภาวดี วงค์นอก อายุ 45 ปี ญาติของผู้ตาย เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังขับรถกลับมาจากตลาด ผ่านบริเวณที่เกิดเหตุสังเกตเห็นมีคนนอนคว่ำหน้าอยู่ใต้ต้นตาลกลางทุ่งนา ตนจึงได้จอดรถลงไปดูก็พบเห็นร่างของผู้ตาย ซึ่งเป็นญาติของตัวเองนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นตาล ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ซึ่งนายดีผู้ตายมีอาชีพเก็บลูกตาลนำไปขายที่ตลาดเป็นประจำทุกวัน




ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายน่าจะกำลังใช้ไม้ไผ่สอยทะลายลูกตาลลงมา แต่เกิดพลาดทะลายลูกตาลหล่นตกลงมาใส่ศีรษะของผู้ตายอย่างแรง ทำให้ผู้ตายเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นแพทย์ได้ตรวจสอบพบว่า ผู้ตายกะโหลกศีรษะร้าวเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

คุณอาจสนใจ