สังคม

เศรษฐกิจแย่ทำโจรชุม! แม่ค้าเซ็ง ถูกฉกข้าวมันไก่นับ 10 กล่อง หนีหายเข้ากลีบเมฆ

โดย parichat_p

6 พ.ค. 2565

43 views

แม่ค้าเซ็งจัด ถูกโจรแสบ ฉกข้าวมันไก่นับ 10 กล่อง หนีหาย เผยเศรษฐกิจแย่ ข้าวยากหมากแพงโจรลักขโมยชุม


วันนี้ 6 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ ข้าวยากหมากแพงส่งผลให้เกิดโจรลักเล็กขโมยน้อยชุกชุม สร้างความเดือดร้อน โดยหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลกระทบเป็นร้านขายข้าวชื่อ" ร้านป้าตุ๊กห้วยน้ำแดง " ตั้งอยู่ริมถนนสายห้วยน้ำแดงตัดออกถนนสายสวนพริก ม.8 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ มีนส.ศิริพร บุญธีรเลิศ อายุ 35 เลขที่101


เจ้าของร้าน เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ถูกโจรแอบขโมยถุงข้าวกล่องซึ่งข้างในเป็นข้าวมันไก่ จำนวน 10 กล่อง มูลค่า 250 บาทหายไป ข้าวกล่องดังกล่าวจะมีคนนำมาฝากขายในทุกๆเช้า


โดยวางบนโต๊ะหน้าร้านรวมกับถุงไก่ทอด ถุงข้าวเหนียวปิ้ง แต่คนร้ายเลือกหยิบเอาเฉพาะถุงข้าวมันไก่หนีไป มาทราบอีกทีหลังจากกลับจากตลาด ซึ่งข้าวกล่องทั้งหมดเตรียมวางจำหน่ายให้คนในชุมชนในข่วงเช้าของแต่ละวัน แต่ก็ดันถูกขโมยไปจนได้ เบื้องไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด


น.ส.ศิริพร บุญธีรเลิศ เผยอีกว่า ตนเพิ่งเปิดร้านได้เพียง 1 เดือน โดยใช้อู่ซ่อมรถปรับหน้าร้านเป็นร้านขายข้าว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เพิ่งเจอเป็นครั้งแรก ส่วนบริเวณร้านไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถเห็นพฤติกรรมคนก่อเหตุ ตนเชื่อไม่ใช่สุนัขแน่นอนเพราะถุงข้าวกล่องใหญ่และหนักมาก


ถ้าเป็นสุนัขจริงคงเลือกเอาถุงไก่ทอดแน่นอน เพราะมีกลิ่นหอมกว่าข้าวกล่อง อยากฝากถึงคนที่ขโมยไป ขอให้กินให้อิ่มนะค่ะ(ประชด) หากยากจะกินให้มาบอกสักคำ อย่ามาขโมยกันแบบนี้เลย

คุณอาจสนใจ