สังคม

แม่ค้าเครียด! ติดหนี้เงินกู้ ส่งดอกวันละพัน หมุนเงินไม่ทัน ปีนเสาโทรศัพท์ หวังจบชีวิต

โดย panisa_p

3 พ.ค. 2565

123 views

วันที่ 3 พ.ค.2565 พ.ต.ท.ธีทัต อาศัยนา สวป.สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนปีนเสาโทรศัพท์ถนนเลียบคลองสามซอย 15/1 ม.15 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก และที่เสาโทรศัพท์สูงประมาณ 30 เมตร พบผู้หญิงปีนขึ้นไปนั่งอยู่ที่นั่งบนยอดเสาเจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยมกล่อมให้ลงมา


ทราบชื่อนางน้ำอ้อย อายุ 56 ปี เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอด และได้มีหลานสาวอายุ 4 ขวบพูดใส่โทรไมค์รถฉุกเฉินพยายามให้ย่าลงมาด้าน และใกล้เคียงก็พบกับนายสุทัศน์ อายุ 55 ปี สามีซึ่งพิการเดินไม่ค่อยได้ต้องใช้ไม่ได้ต้องใช้ไม้พยุงนั่งอยู่ข้างทาง และมีรถจักรยานยนต์สามล้อขายลูกชิ้นทอดจอดอยู่ 1 คัน ซึ่งทางด้านว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง แลพเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวง มาช่วยพูดคุยและเกลี่ยกล่อมให้นางน้ำอ้อยลงมาจากเสาโทรศัพท์




จากการสอบถามนายสุทัศน์ อายุ 55 ปี สามีบอกว่าภรรยาเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทอดและได้ไปกู้เงินมาสามหมื่นบาทและต้องส่งดอกเบี้ยวันละเป็นพันบาท พร้อมกันนี้ก็จะถูกยึดจักรยานยนต์ซึ่งเมื่อขายลูกชิ้นมาได้ก็เอาเงินไปจ่ายดอกเบี้ยหมด ไม่มีเงินที่จะไปหมุนเวียนซื้อของมาขาย และเมื่อช่วงเช้าภรรยาก็ได้ชวนตนเองและหลานสาวขึ้นมาที่เกิดเหตุจากนั้นภรรยาก็ได้ปีนขึ้นไปบนเสาโทรศัพท์เลย


ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะทางอำเภอคลองหลวงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ปภ.เขต 1 ปทุมธานี นำรถกระเช้าขึ้นไปรับตัวลงมาด้านล่างและเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานมาช่วยป้าที่ปีนขึ้นไปบนเสาโทรศัพท์ลงมาด้วยความปลอดภัย ส่วนเรื่องเงินกู้ที่ป้าเขากังวลนั้นก็จะเข้าไปช่วยเหลือและหาทางแก้ไขและเมื่อนำตัวลงมาแล้วก็จะไปนำไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพราะป้ามีอาการเหนื่อยล้ามาก



คุณอาจสนใจ

Related News