สังคม

‘ทีน่า สรพงษ์’ เอาผิด ‘ทนายเกิดผล’ หมิ่นประมาท อีกฝั่งลั่น เจอฟ้องกลับก็อย่าร้อง!

โดย JitrarutP

2 พ.ค. 2565

145 views

“ทีน่า สรพงษ์” ฟ้อง “ทนายเกิดผล” ข้อหาหมิ่นประมาท ปมศึกกระเป๋าแบรนด์เนม ด้าน “ทนายเกิดผล” ลั่น!! อย่าร้องตอนฟ้องกลับ



จากกรณีเฟสบุ๊ก ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปว่า หนุ่ม กรรชัย ผู้ใหญ่บ้านครับ ผมถูก เด็กชายสรพงษ์ ฟ้องครับ พร้อมโพสต์รูปภาพ รายการโหนกระแส ออกอากาศในวันที่ 20 ธ.ค. 2564 ศึกกระเป๋าแบรนด์เนม ทำให้ชาวโซเชียลต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย



โดยวันนี้ทนายเกิดผล แก้วเกิด ขึ้นว่าความที่จังหวัดสุพรรณบุรีเวลา 9.00 น. ทีมข่าวได้สัมถาษณ์ทนายเกิดผล แก้วเกิด เปิดเผยว่า ตนเองได้รับหมายศาลวันที่ 30 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา โดยถูกคุณทีน่า หรือ สรพงษ์ แม่ค้ากระเป๋าแบรนเนม กล่าวหาตนเองว่าไปหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 5 กรรม โดยการไปให้สัมภาษณ์มวลชลต่างๆ รวมทั้งในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาตนเองได้เดินทางไปยื่นฟ้องที่ศาลอาญาแล้วให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหน้าศาล เป็นการเจาะจงฟ้องตนเป็นถ้อยคำรวมๆ ในขณะที่ตนให้สัมภาษณ์



และได้นำมาโพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัว และยังมีการเรียกค่าเสียงหายจากตนเองจำนวน 7 แสนบาท ตนเองไม่ได้มีความกังวลหรือหนักใจใดๆ เพราะตนเองเป็นนักกฎหมาย ย่อมรู้ว่าสิ่งที่ตนเองทำผิดหรือไม่ผิด เป็นสิทธิของเขาที่เขาจะฟ้อง แต่อย่าร้องตอนตนฟ้องกลับ การใช้สิทธิฟ้องร้องใครตามกฎหมายก็ต่อเมื่อตนเองได้รับความเสียหายจริงๆ ไม่ใช่คิดอยากจะฟ้องก็ฟ้องเพื่อเอาความซะใจ เอาความมัน หากคิดว่าเสียหายก็ฟ้องมา หากคิดว่าฟ้องเพื่อเอาความซะใจเพื่อความมันแล้วคุณจะร้องไม่ออก

คุณอาจสนใจ

Related News