สังคม

ช่างทาสีเคราะห์ร้าย เดินข้ามสะพานลอย ถูกชายคลั่งอาละวาด คว้าขวดเหล้าตี มีดไล่แทงเจ็บ

โดย panisa_p

21 เม.ย. 2565

64 views

เมื่อเวลา 10.45 น.วันที่ 21 เม.ย. พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสุขสวัสดิ์ ว่า มีชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายประชาชนได้รับบาดเจ็บ บนสะพานลอยคนข้ามหน้าที่ทำการไปรษณีย์ สาขาถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. จึงสั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจรถไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุพบ นายสุรศักดิ์ ป้านสวาสดิ์ อายุ 51 ปี อาชีพทาสี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย มีบาดแผลถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงที่แขนข้างซ้ายลึกเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้ที่ศีรษะและกกหูซ้ายยังถูกตีด้วยขวดจนเลือดอาบ หน่วยกู้ภัยจึงรีบทำการปฐมพยาบาลก่อนนำร่างส่ง รพ.ตากสิน ให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน




ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายวิกลจริตไม่ทราบชื่อ รูปร่างอ้วน ผิวดำ อายุประมาณ 30 ปี หลังลงมือยังเดินวนเวียนอยู่บนสะพานลอย ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงเข้าควบคุมตัวไปที่โรงพัก เพื่อรอนำส่งรักษาอาการทางจิตที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา


สอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นคนร้ายซึ่งเป็นบุคคลวิกลจริต ไม่ทราบว่ามาจากไหน เดินขึ้นไปนั่งมวนยาเส้นสูบอยู่บนสะพานลอย ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่สักพัก ก็ได้ยินเสียงเอะอะ จึงมองขึ้นไปบนสะพานเห็น นายสุรศักดิ์ เดินข้ามสะพานลอยมาอยู่ดี ๆ ก็ถูกชายวิกลจริตปรี่เข้าทำร้าย ด้วยอาวุธมีดและขวด แม้เจ้าตัวพยายามปัดป้องและต่อสู้ แต่ก็ไม่ไหวเนื่องจากรูปร่างเล็กกว่า




ทำให้ต้องรีบตัดสินใจโทรแจ้ง 191 ให้ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้น พ.ต.อ.สุกฤต จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนจึงตามไปสอบปากคำผู้เสียหายที่โรงพยาบาล ก่อนสืบหาภูมิลำเนาผู้ก่อเหตุเพื่อเรียกญาติพี่น้องเข้ามาให้การ แกรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News