สังคม

ชายจอดรถทิ้งไว้ กระโดดสะพานพระราม 4 พลเมืองดีพยายามช่วย แต่ไม่ทันจมน้ำหาย

โดย nicharee_m

20 เม.ย. 2565

528 views

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 20 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีชายกระโดดสะพานพระราม 4 ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานพระราม 4 เจ้าหน้าที่ประดาน้ำกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูชุดนทีได้ช่วยกันดำน้ำค้นหาร่างชายคนดังกล่าวหลังได้รับแจ้งจาก รปภ.ที่ประจำอยู่ใต้สะพานพระราม 4 ว่าเห็นมีชายกระโดดจากกลางสะพานลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไป

สอบถามนาย สุจิตต์ ม่วงมี อายุ 57 ปี คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่าตอนเกิดเหตุตนอยู่ที่โป๊ะเรือได้ยินเสียงน้ำกระจายดังตูม สักพักมีคนโผล่มาร้องช่วยด้วย มีผู้ชายนั่งอยู่พยายามวิ่งไปช่วยแต่มันไกล ตนพยายามโยนห่วงยางแต่ไม่ถึง ทางรปภ.ตะโกนบอกให้ว่ายเข้ามาที่ฝั่งสักพักจมหายไป

จากการตรวจสอบบริเวณใต้สะพานพระราม 4 พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ถฬ 8383 กทม.จอดอยู่โดยมีกุญแจรถ อยู่บริเวณหน้ากระโปรงรถทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้กุญแจรถดังกล่าว เปิดรถพบว่าภายในรถมี ซองยาของโรงพยาบาล บัตรประจำตัวประชาชนชื่อ นายธีรภัทร โต๊ะประดู่ อายุ 43 ปี เป็นผู้ที่กระโดดลงไปในน้ำ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูยังไม่พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างค้นหา



คุณอาจสนใจ

Related News