สังคม

เมียโต้หนังคนละม้วน ปัดทารุณสามีพิการถอดขาเทียม โดดสะพานหวังฆ่าตัวตาย

โดย thichaphat_d

12 เม.ย. 2565

294 views

หนุ่มพิการ กระโดดน้ำหวังหนีปัญหา ถูกเมียบังคับร้องเพลง เร่ขอทาน ทำร้ายร่างกาย จับแก้ผ้าประจาน กู้ภัยช่วยเหลือพาส่งบ้านเกิด พบบ้านถูกตัดไฟนานหลายเดือน ด้านเมียโต้หนังคนละม้วน อ้างไม่เคยทำร้าย ร่ำไห้เป็นห่วงผัว 


จากกรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งมีชายพิการขาขวาและมือด้านซ้าย ถอดขาเทียมไว้บนสะพาน กระโดดสะพานพระราม 4 หวังจะฆ่าตัวตาย พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือเอาไว้ได้ทราบชื่อคือนายจักรพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี มีอาชีพร้องเพลงเปิดหมวกอยู่ย่านปากเกร็ด




โดยนายจักรพงศ์ อ้างว่าสาเหตุที่ทำให้ต้องคิดสั้นกระโดดสะพาน เกิดจากถูกนางทนงกร แสงเพ็ง อายุ 58 ปี ภรรยา ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง หลังจากร้องเพลงเปิดหมวกกลับไปบ้านต้องแบ่งเงินคนละครึ่ง แถมภรรยายังเอาเงินที่ได้มาไปกินเหล้าแล้วแอบไปหาผู้ชายคนอื่น นำขาเทียมไปเก็บไว้ทำให้เดินไปไหนมาไหนไม่ได้ อยากกลับไปอยู่กับญาติที่ จ.สุพรรณบุรี

ต่อมา นางทนงกร แสงเพ็ง อายุ 58 ปี ภรรยาของนายจักรพงศ์ ได้เปิดเผยเรื่องราว ปรากฏว่าเป็นหนังคนละม้วน โดยระบุว่า ตนอยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 61 วันเกิดเหตุนายจักรพงศ์เมา ซึ่งเวลาเมาก็จะเป็นแบบนี้ทุกครั้ง จะขาดสติแบบไม่ยั้งคิด ถ้าช่วยไม่ทันก็คงตายไปแล้ว ก่อนหน้าเคยจะกระโดดมาแล้ว




รู้สึกงงที่ข่าวมาโจมตีตนทำไม เมื่อก่อนไม่มีเงินสักบาทไม่มีที่ซุกหัวนอนตนก็ไปดึงออกมา หมดเงินกับเขาไปมาก ทำพฤติกรรมแบบนี้ประจำ วันก่อนไปเมเจอร์ปากเกร็ด จะเดินให้รถชน ตนก็ดึงแขนไว้ถามว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ ตนตามจนเหนื่อย

เวลาเมาชอบด่าคำหยาบ มีปากมีเสียงทะเลาะกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา เขาเคยทำร้ายร่างกายตนมาก่อน ตอนนี้ยังเจ็บหน้าอกอยู่ แต่พอสร่างเมากลายเป็นคนละคน มาบอกขอโทษแล้วจะไม่ทำอีก แต่พอเมาก็เหมือนเดิม ตอนแรกเขาร้องเพลงไม่เป็น ตนก็สอนให้ และพาไปทำบัตรให้เป็นทางการ เป็นบัตรแสดงความสามารถ




ที่บอกว่าตนไปนั่งรอเงินไม่เป็นความจริง ที่ตนไปเพราะว่า ต้องไปดูเขา ถ้าปล่อยไปคนเดียว 4-5 วันเขาถึงจะกลับมา บางครั้งก็เก็บเสื้อผ้าหนีไป หนีไปประมาณ 20 ครั้ง หนสุดท้ายก็กลับมา บางครั้งหายไปนาน ตนต้องนั่งร้องไห้ ตามหาไม่เจอ ตนไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมต้องเป็นข่าว ตนเป็นโรคหัวใจ ทำงานไม่ได้ บางครั้งก็หน้ามืดเวียนหัว มองอะไรไม่เห็น จนลูกสาวบอกว่าให้อยู่บ้านเฉยๆไม่ให้ทำอะไร




ด้านนายสัณหณัฐ แก้วส่งแสง อายุ 26 ปี อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กล่าวว่าเมื่อคืนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีชายกระโดดสะพานพระราม 4 ตนจึงรีบไปตรวจสอบตอนไปถึงพบว่าขึ้นมาจากน้ำแล้วตนเลยสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าทะเลาะกับแฟน รู้สึกท้อ เลยถามว่าอยากกลับบ้านเกิดไหม ก็เลยติดต่อทางนายอำเภอและชาวบ้านแถวนั้น สักพักทางญาติติดต่อกลับมา ตนเลยไปส่งที่บ้าน ต.สนามคลี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

ตอนกระโดด เอาขาเทียมวางไว้บนสะพาน ก่อนหน้านี้เคยขู่จะกระโดดสะพานมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อ 2 วันที่แล้วเคยไประงับเหตุทำร้ายร่างกาย เนื่องจากตำรวจแจ้งมาว่า มีการทะเลาะวิวาท ตนเลยเข้าไปดูที่เกิดเหตุ พบว่าทะเลาะกับเมียและถูกเมียทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้บาดเจ็บ




ด้านนายขวัญพงศ์  สิตตะโชค อายุ 30 ปี วินจยย.เบอร์ 53 ซ.ขจรเนติยุทธ กล่าวว่าคนที่จะกระโดดสะพานโบกรถหลายคันแต่ไม่มีคนรับ ตนขับออกมาเจอพอดีเลยแวะรับ ขณะซ้อนท้ายแล้วบ่นว่าโดนผู้หญิงหลอก เอาเงินไปหมดอยากจะไปกระโดดน้ำตาย

ตนเลยพูดห้ามไว้ว่าอย่าไปฆ่าตัวตายเลย กว่าจะเกิดเป็นคนมันลำบาก ดูอย่างสัตว์เดรัจฉานขนาดพิการยังสู้ชีวิต แต่เขาไม่ฟังบอกอย่างเดียวจะกระโดดน้ำตาย ตนเลยหมั่นไส้บอกให้ไปโดดกลางสะพาน ตรงร่องเรือเวลาเรือวิ่งผ่านไปแล้วพี่ก็โดดลงไป น้ำจะได้ดูดพี่ไปใต้น้ำไม่ต้องโผล่ขึ้นมา เพราะตอนนี้น้ำกำลังไหลแรง พี่จะได้ไปโผล่ศิริราชหรือ เกียกกายทีเดียวเลย




ตนเลยไปส่งที่ท่าน้ำปากเกร็ด ตอนแรกเขาจะให้ไปส่งที่กลางสะพานพระราม 4 พอส่งเสร็จให้ค่ารถไม่ครบ ค่าโดยสาร 20 บาทให้เงินมาเพียง 15 บาท ตนไม่ได้คิดอะไรเห็นเป็นคนเมา เลยไม่ได้ว่าอะไร แมสก์ก็ไม่ใส่ ถุยน้ำลายมาตลอดทางกลิ่นเหล้าเหม็นทั้งตัว

ขอฝากถึงคนจะฆ่าตัวตาย คุณเกิดเป็นคนมีสมองมีความคิด กว่าจะเกิดเป็นคนมันลำบากมาก ถ้าคิดจะฆ่าตัวตายให้คิดให้ดี ให้คิดถึงตัวเองไว้ ตอนนั่งรถบ่นว่าโดนผู้หญิงหลอกเงิน พูดซ้ำหลายครั้ง นั่งรถเกือบจะตกหลายหน ตนเลยถามว่าเมาหรือเปล่า เขาตอบมาว่าเมา นั่งส่ายไปส่ายมาบ้วนน้ำลายอย่างเดียว ตอนกลับมาตนต้องฉีดแอลกอฮอล์ทั่วตัว กลัวติดเชื้อโควิด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/tBL8LjTMEhM

คุณอาจสนใจ

Related News