สังคม

รวบแล้ว! แม่ใจร้ายทิ้งทารกแรกเกิดข้างถังขยะ เหตุเพราะถูกสามีทิ้ง ไม่มีเงินเลี้ยงลูก

โดย parichat_p

11 เม.ย. 2565

309 views

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาวันนี้ (11 เม.ย. 65) มีผู้พบทารกแรกคลอดเพศชาย สภาพร่างกายอ้วนท้วนสมบูรณ์ ผิวขาว แข็งแรง ถูกห่อด้วยผ้าสีชมพู วางทิ้งอยู่ข้างถังขยะ ภายในซอยอยู่รวย หมู่ที่ 2 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น



ต่อมาทางด้านของ พ.ต.อ.เสรีย์ฐกานต์ จันทร์ด้วง ผกก.สภ.กระทุ่มแบน ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่ติดตามหาตัวแม่ของทารกน้อยรายนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสืบทั้งจากพยานในที่เกิดเหตุ บุคคลที่อยู่ในระแวกใกล้เคียง และจากกล้องวงจรปิด


จนกระทั่งพบว่า ในช่วงเวลาประมาณ 02.40 น.ของวันที่ 11 เมษายน 2565 (เวลาตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด) มีหญิงสาวรายหนึ่งใส่เสื้อแขนสั้น นุ่งผ้าถุง สวมแมสปิดบังใบหน้า เดินอุ้มห่อผ้าที่ภายในมีทารกน้อยนอนอยู่เดินผ่านกล้องไป ก่อนที่จะนำไปวางยังข้างถังขยะจุดที่นายสุทธิ เรืองศรี อายุ 53 ปี พ่อค้าขายส้มตำ พลเมืองดีพบเข้าในตอนเช้า และนับเป็นโชคดีที่ทารกน้อยเพศชายรายนี้ยังไม่ถูกสัตว์ใดๆ ทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บแม้แต่เพียงเล็กน้อย



ทั้งนี้หลังจากที่รวบรวมหลักฐานจนทราบว่าหญิงสาวในคลิปเป็นใครจนเป็นที่ชัดเจนแล้ว กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 11 เมษายน 2565 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ก็ได้เข้าควบคุมตัวนางติน นามสมมติ หญิงสาวชาวเมียนมา อายุ 29 ปี ที่หอพักแห่งหนึ่งใกล้เคียงกับจุดที่พบทารกน้อย โดยนางติน ก็ยอมรับว่าเป็นแม่และนำทารกน้อยไปทิ้งจริง จึงถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย



ด้านนายเซยา ลิน อายุ 41 ปี ล่ามแปลภาษาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสื่อสารกับนางติน (นามสมมติ) ก็บอกว่า แม่ของทารกน้อยให้การยอมรับว่า หลังจากคลอดลูกเองแล้วก็นำทารกไปทิ้งจริง เหตุเพราะถูกสามีทิ้ง และไม่มีเงินจะเลี้ยงลูก จึงคิดสั้นตัดสินใจนำทารกไปทิ้งไว้ในสถานที่ดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News