สังคม

หนุ่มเซ็ง วิกฤตโควิดไม่มีงานทำ ยืมรถแฟนสาวขับเข้าห้างฯ วิ่งราวแหวนทอง 2 วง

โดย panisa_p

11 เม.ย. 2565

66 views

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 11 เม.ย. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ทศพร หงส์ทอง รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม และ พ.ต.ท.ทศพร กลีบแก้ว สว.สส.สน.ท่าข้าม กำลังจับกุมตัว นายพิทยุตม์ บงกชกร อายุ 31 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 206/2565 ลงวันที่ 11 เม.ย.65 ข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ พร้อมของกลาง แหวนทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 2 วง น้ำหนักรวมกัน 1 บาท และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน


โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ จ.จันทบุรี การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงหัวค่ำ วันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานขายทองของร้านออโรร่า สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ได้เดินทาง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม พร้อมนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดมาแจ้งความว่า


ก่อนร้านปิดมีคนร้ายชาย อายุราว 30 - 35 ปี ทำทีมาขอเลือกซื้อสร้อยและแหวนทอง รูปพรรณก่อนจะวิ่งราว แหวนทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 2 วง หลบหนีไปทางลานจอดรถ เมื่อประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพบเบาะ คนร้ายใช้รถเก๋งสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับหลบหนีไปทางหลังห้างสรรพสินค้า จึงขยายผลติดตามจนทราบว่า


ผู้ก่อเหตุคือ นายพิทยุตม์ ก่อนขออนุมัติหมายจับจากศาลติดตามไปรวบตัวได้ที่บ้านเกิดในพื้นที่ จ.จันทบุรี จากการสอบสวน นายพิทยุตม์ ยอมรับ ทำงานรับจ้างทั่วไป ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งและไม่เคยต้องคดีใดมาก่อน และเช่าห้องพักอยู่กับแฟนสาวในซอยเอกชัย 46 ห้างจากห้างสรรพสินค้าประมาณ 2 กิโลเมตร


กระทั่งระยะหลังประสบปัญหาจากพิษโควิด 19 ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้จ่าย จึงยืมรถแฟนสาวมาทำการถอดแผ่นป้ายทะเบียน แล้ววางแผนเข้าไปก่อเหตุ พอได้ของกลางแหวนทั้ง 2 วงมา ก็นำไปจำนำกับคนรู้จักได้เงิน 29,000 บาท


จึงเติมน้ำมันขับกลับบ้านที่ จ.จันทบุรี หวังไปตั้งหลัก กระทั่งโดนติดตามจับกุมตัว เบื้องต้นจึงถูกแจ้งข้อหาตามหมายจับ ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News