สังคม

จับเมียค้ายา ซัดทอดว่าเป็นของผัว ก่อนออกอุบายให้กลับบ้าน สุดท้ายโดนรวบคู่

โดย panisa_p

11 เม.ย. 2565

170 views

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าวตชด.43 ร่วมกับทหาร มทบ.42และฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิ จ.สงขลา ออกปฏิบัติการจับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา โดยเข้าตรวจค้นที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จับกุมนางสาวบ่าซี่ยะ พวงหมาน อายุ 40 ปี หรือสาว และยาบ้า 295 เม็ดที่ซุกซ่อนไว้ในบ้าน และซัดทอดว่าเป็นของสามีที่นำมาเก็บไว้และให้นำไปส่งให้ลูกค้าที่โทรมาสั่งซื้อ และขณะเข้าตรวจค้นสามีไม่อยู่ที่บ้าน


เจ้าหน้าที่จึงให้ นางสาวบ่าซี่ยะ โทรหานายเอกวิทย์ หมัดล๊ะ อายุ 42 ปี หรือกอเด สามีโดยออกอุบายว่าให้รีบกลับมารับที่บ้านเพื่อพาไปซื้อของแก้บวชหรือละศีลอดเพราะทั้งสองคนถือศีลอดด้วย โดยโทรไปถึงสองครั้งและสามีก็รีบขับรถกลับมาทันทีเจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวเอาไว้ได้อีกคน


และจากการสอบสวน นายเอกวิทย์ ให้การซัดทอดว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจาก นายตาล ทางไลน์”ตังตึง” เจ้าหน้าที่จึงซ้อนแผนให้ทั้งคู่ล่อซื้อยาบ้าจากเอเยนต์คนนี้ต่อทันที โดยนัดส่งมอบของกันที่บริเวณริมถนนยนตรกำธร บ้านนาลึก ม.3 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ โดยเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังอยู่บริเวณจุดนัดหมาย


จากนั้นได้มีรถยนต์กระบะสี่ประตูสีขาว ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ค หมายเลขทะเบียน ขย 5954 สงขลา ขับมาจอดและคนขับได้ลงจากรถนำยาบ้ามาวางไว้ใต้ต้นไม้ และรีบขับรถออกไป เจ้าหน้าที่จึงขับรถตามจับกุมได้ ทราบชื่อ นายอนรรฆธน ผลกล้า อายุ 30 ปี และนำไปค้นหายาบ้าที่นำมาวางไว้ริมถนนพบว่าเป็นยาบ้าจำนวน10,000 เม็ด


เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งสามคนดำเนินคดีและและเร่งสอบสวนขยายผลจับกุมผู้ที่อยู่ในเครือข่ายค้ายาเสพติดเสพติดกลุ่มนี้โดยด่วนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News