สังคม

รวบชายคลั่งกลางปั๊ม ถือมีดเพ้อพูดจาไม่รู้เรื่อง ตร.ค้นรถ เจอยาบ้า 95 เม็ด

โดย kodchaporn_j

4 เม.ย. 2565

41 views

อุดรธานี หนุ่มหลอนยาบ้าคลั่งในปั๊มน้ำมัน แจ้งเจ้าหน้าที่หวั่นทำร้ายชาวบ้านค้นเจอยาบ้า 95 เม็ดเงินสดกำแน่นมือเฉียดแสน



วันนี้ (4 เม.ย.65) เวลา 16.00 น.ตร.สภ.บ้านดุง และนายวีระพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันคุ้มค้อยประดู่ ว่ามีชายคลุ้มคลั่งเข้ามาอาละวาด และพูดจาอยู่คนเดียว แถมมีอาวุธมีดด้วย ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองบ้านดุง หวั่นว่าจะเกิดเหตุทำร้ายต่อชาวบ้าน บริเวณดังกล่าว



หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุทันที พบชายมีอาการหลอน คลุ้มคลั่ง และพูดวกไปวนมา พูดไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวทันที หวั่นจะก่อเหตุทำร้ายแม่ค้า และชาวบ้านภายในปั๊ม



ขณะที่เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ได้เสพ และมือข้างซ้ายเจ้าหน้าที่พบกำเงินสดแน่นเป็นธนบัตรแบงค์พัน และแบงค์ร้อย รวม 72,200 บาท ทราบชื่อคือ นายสุวิทย์ เจริญเขตร อายุ 32 ปี ชาวบ้าน ต.ดงหม้อทอง อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร



โดยบอกว่าตนเองขับรถยนต์มากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว และเดินเข้าไปซื้อบุหรี่ภายในร้านสะดวกซื้อ แต่ถูกพนักงานแจ้งตำรวจมาจับ ขณะที่แม่ค้าขายร้านอาหาร และพนักงานร้านสะดวกซื้อบอกว่า ชายคนดังกล่าวหลอน พูดจาไม่รู้เรื่องอยู่คนเดียว และมีอาวุธมีดกลัวว่าจะทำร้ายชาวบ้าน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ



โดยขณะที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวไปยัง สภ.บ้านดุง ปรากฏว่า นายสุวิทย์ ได้บอกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มียาบ้าซ่อนอยู่ในรถยนต์โคโลล่า อัลติสสีดำ หมายเลขทะเบียน 8กศ 1436 กรุงเทพมหานคร เมื่อเข้าไปตรวจสอบก็พบยาบ้า จำนวน 95 เม็ด เป็นยาบ้าสีเขียว 1 เม็ดและสีแดงอีก 94 เม็ด ซ่อนอยู่ใต้แผ่นรองพื้นบริเวณเท้าเหยียบฝั่งคนขับ จึงควบคุมนายสุวิทย์ ดำเนินคดีในข้อหา “มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายเพื่อดำเนินคดีทันที



โดยตำรวจได้คุมตัว นายสุวิทย์ มายังสภ.บ้านดุง ยังคงมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง บอกกับตำรวจว่ามีแต่คนมาว่าผมชั่ว ผมไม่ได้ชั่วสักครั้ง เงินสดเกือบแสนเป็นเงินที่ตนเองเพิ่งขายรถยนต์มา ตั้งใจขายรถได้เงินสดเพื่อเอามาซื้อยาบ้าเสพก็เท่านั้น อยากสูบก็สูบ หาเงินได้ก็ซื้อเสพไม่ได้เดือดร้อนใคร แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เงินที่ได้มาอาจจะเป็นเงินที่ได้มาจากขายยาบ้า จะทำการตรวจสอบต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News