สังคม

แม่โร่แจ้งความ ครูคุมสอบตีลูกชาย ป. 3 หลังช้ำระบม เหตุโมโหถามเรื่องข้อสอบบ่อย

โดย panisa_p

8 มี.ค. 2565

98 views

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 มีนาคม 2565 น.ส.สุวรรณา ผาสุข อายุ 28 ปี ได้พาลูกชาย อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป. 3 เข้าพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลเมืองพัทยา เพื่อทำการตรวจร่างกาย พร้อมเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ หลังทราบว่า ลูกชายถูกครู ใช้ฝ่ามือตีเข้าที่กลางหลังอย่างแรง จนเป็นรอยฟกช้ำขนาดใหญ่


น.ส.สุวรรณา ผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา ลูกชายกลับจากสอบปลายภาค ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่หนองปรือ ได้แจ้งว่าถูกครูตี ก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งช่วงเช้าตนเองแต่งตัวให้ลูกชาย จึงสังเกตเห็นรอยแผลช้ำที่ด้านหลัง สอบถามเพื่อนร่วมชั้นก็ทราบว่าถูกคุณครูคุมสอบตี  เพราะเกิดความโมโหที่ลูกชายสอบถามเกี่ยวกับข้อสอบหลายครั้ง จึงใช้ฝ่ามือตีลงที่กลางหลังดังกล่าว


ภายหลังน.ส.สุวรรณา ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวนสภ.หนองปรือ ไว้เป็นหลักฐาน ในส่วนของทางโรงเรียนนั้นออกมายอมรับว่าตีเด็กจริง พร้อมชี้แจงว่าเกิดจากอารมณ์โมโห ก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษ แต่ทางผู้บริหารยังไม่ได้มีการคาดโทษทางวินัยใด ๆ


อย่างไรก็ตาม น.ส.สุวรรณา ยืนยันจะดำเนินคดีกับครูคุมสอบท่านนี้อย่างถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้กับเหตุการความรุนแรงที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็ยังไม่เคยตีลูกจนได้รับบาดเจ็บเช่นนี้เลย และไม่อยากให้เกิดเหตุเช่นนี้กับนักเรียนคนอื่นอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News