สังคม

เฒ่าวัย 73 ลวนลามเด็กหญิง 3 คน อ้างให้เงินค่าขนม ก่อนล้วงกระเป๋ากระโปรง ทำอนาจาร

โดย panisa_p

23 ก.พ. 2565

169 views

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 23 ก.พ.65 ทางตำรวจ สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งว่ามีเหตุอนาจารเด็กนักเรียนหญิง 3 คน ที่กำลังเลิกเรียน รอผู้ปกครองมารับกลับบ้าน หน้าวัดดอนชัย ม.7 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น ซึ่งเป็นย่านชุมชน


หลังรับแจ้งตำรวจสายตรวจตำบลห้วยฝาย ร่วมกับ นายสมโภชน์ ขอนเคียน ผช.ผญบ.ดอนชัย คณะครู ร.ร.บ้านดอนชัยพากันมาที่เกิดเหตุ และมีชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัว นายกลึง อายุ 73 ปี ผู้ต้องหาล่วงละเมิดอนาจาร


จากการสอบถามเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 3 คน ทราบว่า ขณะที่กำลังรอผู้ปกครองเดินทางมารับกลับบ้าน บริเวณหน้าวัดดอนชัย ซึ่งมีผู้คนพลุกพล่านและมีร้านขายของ นายกลึงปั่นจักรยานมาหน้าวัดดอนชัย และบอกว่า จะให้เงินเด็กไปซื้อขนม 500 บาท


แต่ควักเงิน 20 บาทให้เด็กหญิงคนโต ก่อนจะใช้มือจับเงินล้วงเข้าไปในกระเป๋ากระโปงเด็ก ใช้มือลูบแขน ขา และจับหน้าอก ทำอนาจารเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 ทั้ง 3 คน จนเด็กร้องไห้ ชาวบ้านจึงจับกุมนายกลึงและควบคุมตัวไว้เพื่อรอตำรวจ


หลังจากที่ตำรวจเดินทางมาถึง และเข้าควบคุมตัวนายกลึง และกำลังจะนำตัวส่ง สภ.สูงเม่น เป็นช่วงที่ผู้ปกครองที่มารับลูกพอดี เมื่อรับรู้เรื่องดังกล่าว ผู้ปกครองตกใจ และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ต่อมาก็มีชาวบ้านมาแจ้งว่า เฒ่าลามกรายนี้เคยก่อเหตุจะเข้าไปลวนลามคนเฝ้าไข้มาครั้งหนึ่ง โดย ตอนเช้าขณะตนเอง ไปทำงานเฝ้าคนป่วยติดเตียงที่บ้านแห่งหนึ่ง ก็พบว่านายกลึง ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้เข้ามาหาและเสนอเงินให้ 500 บาท ถ้าสนใจก็มาหาได้เลย


และมีเหตุในวันเดียวกัน นายกลึงก็ได้เข้าไปหาแม่ลูกอ่อนที่กำลังเลี้ยงลูกอยู่ในหมู่บ้าน เข้าไปลูบหัวแล้วบอกว่าจะมาหาอีก ทำให้ชาวบ้านเริ่มหวาดกลัว 


หลังจากที่ตำรวจจับกุมนายกลึงได้แล้ว ทางคณะกรรมการหมู่บ้านจะนำตัวนายกลึง และเด็กผู้เสียหายและผู้ปกครองไปที่ สภ.สูงเม่น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News