สังคม

เด็กวัย 15 ถูกโจ๋ 21 พยายามฉุดเข้าห้อง หวังขืนใจ ฮึดสู้ หนีออกมาได้ พ่อโร่แจ้งความ

โดย panisa_p

18 ก.พ. 2565

202 views

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 2 โพสต์คลิป ระบุว่า "คือเราโดนฉุดแต่คนในซอยไม่ให้แจ้ง เขาบอกประมาณว่าเราโดนฉุดเฉย ๆ ยังไม่โดนข่มขืน เลยขอให้พ่อเราอย่าเพิ่งแจ้ง เราทำตัวไม่ถูก ไม่ยุติธรรม"


ภาพจากคลิปภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง พบชายอยู่ในอาการฉุนเฉียว เป็นพ่อของเด็กผู้หญิงในคลิปตะโกนด่าทอชายวัยรุ่นและใช้มือตบหน้าวัยรุ่นคนดังกล่าว หลังลูกสาวบอกว่าถูกชายวัยรุ่นเรียกไปพยายามล็อกตัวแล้วจะฉุดเข้าไปในห้อง แต่หนีรอดออกมาได้ โดยมีทางญาติของชายวัยรุ่นช่วยกันห้ามปราม เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยจัดสรรโมลี ซอย 2 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 20.45 น.


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 18 ก.พ. 65 นายต้น พ่อผู้เสียหาย พร้อมด้วยนางสาวเอ นามสมมติ  อายุ 15 ปี และน.ส.ฉัตราพร  อรุณบุตร  พนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก ได้นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับนายวัชรพล หรือหนึ่ง อายุ 21 ปี หลังพยายามก่อเหตุฉุดนางสาวเอ  เข้าไปในห้อง แต่นางสาวเอหลบหนีออกมาได้


นายต้น  พ่อผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่ 15 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 20.15 น. ลูกสาวโทรมาหา บอกว่าถูกผู้ชายฉุด เลยถามว่าใคร เขาบอกว่าคนในซอย จังหวะที่ตนไปรับแฟนกำลังกลับบ้าน จึงบอกให้ลูกสาวรอสักพัก ตนจึงขับไปจอดที่กลางซอยและโทรเรียกลูกออกมา เพราะลูกบอกว่าบ้านเขาอยู่กลางซอย จึงเข้าไปดูว่าตรงที่เขาดึงแขนลูกตนอยู่ตรงไหน


ซึ่งตนไม่ทราบว่าเขารู้จักกับลูกตนหรือไม่ หรืออาจจะมีการพูดคุยกันมาก่อน ลูกสาวจึงเดินพาไปหาห้องคนที่ฉุด เพราะไม่รู้ว่าอยู่ห้องไหน จึงเดินไล่เข้าไปยันข้างใน ก็เป็นตามในคลิป และให้ลูกสาวรอข้างนอก และลูกสาวบอกว่าเป็นคนที่จัดฟัน พอตนเจอตัว ตนจึงดึงตัวเขาออกมาคุยข้างนอก และตบเข้าไปที่หน้า และบอกกับฝั่งพ่อแม่เขาว่าถ้าคุณมีลูกสาวเมื่อไหร่จะรู้เอง


น.ส.เอ นามสมมุติ เล่าว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 ก.พ. 65 เวลาประมาณ 20.45 น. ตอนกำลังเดินออกไปซื้อของแล้วลืมเงินไว้ที่บ้าน จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งนั่งอยู่ข้างข้างรถคนเดียว ซึ่งตอนนั้นฝนตกด้วย ซึ่งคนคนนี้ตนรู้จักมาตั้งแต่เด็กชื่อนายหนึ่ง จากนั้นนายหนึ่งก็จับเอวตน แล้วจะลากดึงตนเข้าไปในซอยที่เป็นห้องพัก แต่ตนขัดขืนและพยายามดิ้นออกมา


ในขณะที่ตนกำลังจะดิ้นออกมาได้แล้ว นายหนึ่งก็ใช้มือมาจับหน้าอกตน จากนั้นตนก็เลยตะโกนด่าเสียงดัง กระทั่งนายหนึ่งนั้นต้องปล่อยตน หลังจากเกิดเหตุตนก็รีบวิ่งกลับบ้าน โทรไปหาเพื่อนสนิทเพื่อที่จะปรึกษากับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตนจึงไปบอกกับพ่อและถามว่าผู้ชายอยู่ตรงไหน ซึ่งตอนแรกที่เขาลากเราไป ไม่มีใครเลย แต่พอพ่อตนมา เขาก็ไปอยู่อีกซอยที่แม่กับพ่อเขาอยู่ด้วย


ตอนที่พ่อไปหาคนชื่อหนึ่งก็มีป้า 2 คนมายืนประกบตนแล้วบอกว่าตนไม่ควรออกมากลางคืน ซึ่งตนก็เข้าใจ แต่เพียงเดินมาซื้อของ ผู้ชายควรที่จะระงับอารมณ์ตัวเองหน่อย ปกติช่วงเย็น ๆ ตนจะไปเล่นกับเด็ก ๆ อยู่แล้ว ตอนนี้ก็เริ่มกลัว เพราะไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง ทีแรกพ่อเหมือนจะไม่เอาเรื่องแต่ฝั่งผู้ชายเข้ามาขอโทษครั้งเดียวแล้วก็หายไปเลย ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ ตอนนี้พ่อตนจึงเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเขาให้ถึงที่สุด


น.ส.ฉัตราพร  อรุณบุตร  พนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็ก กล่าวว่า วันนี้มีการพูดคุยกับทางคุณพ่อ เพื่อประเมินสภาพจิตใจว่าเป็นอย่างไรบ้าง มีการหวาดกลัวหรือไม่ ตอนนี้น้องค่อนข้างปกติ สามารถอยู่ร่วมกับครอบครัวได้ปกติ แต่ยังมีความแอบหวาดกลัวเรื่องการออกจากบ้าน ในวันที่ 20 ก.พ. 65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกทางด้านฝั่งผู้ชายมาเพื่อสอบปากคำ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News