สังคม

จับสาวแสบ สมัครเป็นหมอนวด ก่อนปลดสร้อยทองเจ้าของร้าน 65,000.- อ้างหาเงินคลอดลูก

โดย thichaphat_d

9 ก.พ. 2565

189 views

ตำรวจ สน.พญาไท ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุชาดา บัววัด อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 229/2565 ลงวันที่ 7 ก.พ.2565 โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านในตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของร้านนวดแผนไทย บริเวณถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี ได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูกคนร้าย ซึ่งทำทีมาสมัครเป็นพนักงานนวดได้ลักเอาทรัพย์สิน ซึ่งเป็นสร้อยคอ ทองคำ พร้อมพระเลี่ยมทอง มูลค่าประมาณ 65,000 บาทไปจากคอผู้เสียหาย




โดยหลังจากที่คนร้ายได้ทำทีมาสมัครงาน ผู้เสียหายได้ให้คนร้ายทดสอบการนวด โดยคนร้ายได้นวดคอ นวดบ่า นวดไหล่ และนวดเท้า ซึ่งขณะที่นวดคอนั้น ทางผู้เสียหายได้นั่งและสวมแมสก์ที่มีสายคล้องคอ จึงทำให้ไม่รู้สึกตัวตอนที่คนร้ายปลดเอาสร้อยคอไป จนกระทั่งคนร้ายนวดเสร็จได้ออกจากร้านไปและบอกว่าจะติดต่อกลับมาพร้อมทั้งเอาเอกสารรับรองการนวดมาให้ภายหลัง

ภายหลังจากรับแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ได้พยายามสืบสวนหาตัวคนร้าย รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตรวจสอบประวัติอาชญากรรม จนทราบว่ามีคนร้ายซึ่งมีพฤติกรรมก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวในพื้นที่ สน.บางนา




จนทราบชื่อคนร้ายคือ น.ส.สุชาดา บัววัด ชาวจ.ร้อยเอ็ด และเมื่อนำภาพให้ผู้เสียหายดู ก็พบว่าเป็นบุคคลเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับ และเข้าทำการจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยจะนำเงินไปเก็บไว้ใช้จ่ายและเตรียมตัวคลอดบุตร ซึ่งตนเองกำลังตั้งครรภ์ประมาณ 6 เดือน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ