สังคม

ตั้งรางวัล 2 หมื่น ล่านักโทษค้ายาเกาะสมุย ติดโควิด เผ่นหนีออกจากรพ.

โดย JitrarutP

1 ก.พ. 2565

124 views

ผู้ต้องขังในคดียาเสพติด ระหว่างที่ทางเรือจำอำเภอเกาะสมุย นำตัวออกเรืองจำ ไปรักษาโรคโควิด-19 หลบหนีออกจากโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ระดมค้นหา พร้อมตั้งรางวัล 20,000 บาท



เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุนักโทษชาย หรือผู้ต้องขัง ที่ป่วยด้วยโรคโควิด -19 ระหว่างที่ทางเรือจำอำเภอเกาะสมุย นำตัวออกมาจากเรือจำเพื่อทำการรักษาตัว ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลไปอย่างไร้ร่องรอย คาดว่ามีคนมารับตัวด้วรถยนต์



จากการตรวจสอบ ทราบว่า นักโทษชายรายนี้ ทราบชื่อ นายธวัชชัย หรือตูมตาม แก้วนพรัตน์ อายุ 30 ปี ถูกตำรวจ สภ.เกาะสมุย จับกุมในคดียาเสพติดเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ในพื้นที่ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย พร้อมด้วยบาเสพติดจำนวนหนึ่ง และได้ต้องขังในเรือจำอำเภอเกาะสมุย ต่อมาเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ทางเรือจำอำเภอเกาะสมุย ได้ส่งตัว นายธวัชชัย ผู้ต้องหา เข้าทำการรักษาตัวจากโรคโควิด ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย และได้ระหว่างการรักษาตัว ได้อาศัยช่วงเวาลาที่อยู่ในโรงพยาบาล ได้หลบหนีออกไป เชื่อว่ามีคนมารับ



ล่าสุด ผู้บัญชาการเรือจำอำเภอเกาะสมุย ได้ประกาศ ประชาสัมพันธ์ พร้อมระบุข้อความวาม ว่า “ ผู้ต้องขังเรือนจำอำเภอเกาะสมุย ติดโควิดก่อนเข้าเรือนจำ ออกตรวจรักษา โรงพยาบาลเกาะสมุย หลบหนีออกจากโรงพยาบาลเกาะสมุย หาก พบหรือ เบาะแส สามารถแจ้งได้ที่เบอร์โทร 0841917780 ผอ.เรือนจำ  หากพบเบอะแส มีรางวัล 20,000 บาท”.



คุณอาจสนใจ

Related News