สังคม

หนุ่มฉุน! คว้าเหล็กฟาดมือจุดพลุเสียงดังฉลองคืนข้ามปี โวยลูกจะนอน - ทะเลาะเมีย

โดย JitrarutP

1 ม.ค. 2565

744 views

“2 หนุ่มใหญ่” ฉลองคืนข้ามปี จุดพลุเสียงดังเคานต์ดาวน์ โดนเหล็กฟาดหัวนั่งเลือดอาบ คนทำบอกเสียงดังลูกจะนอน ซ้ำทะเลาะเมีย



วันที่ 1 ม.ค.65 เวลา 00.05 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 เข้าซอยประมาณ 200 เมตร จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุ



เมื่อเจ้าหน้าที่ และ อาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุหน้าร้านขายผลไม้  และ ข้างร้านขายของเบ็ดเตล็ด ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 26 แขวง บางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย มีบาดแผลบริเวณใบหน้าตาข้างขวาปิดบวมปูด มีเลือดไหลเต็มใบหน้า ส่วนชายอีกรายมีบาดแผลที่ท่อนแขนข้างซ้าย และ บริเวณหัวไหล่ข้างขวาบวม ที่ใบหน้าคิ้วข้างขวามีบาดแผล สภาพหน้าร้านมีร่องรอยขวดแก้วแตกกระจาย มีรอยเลือดหยดเป็นทางอาสาสมัครจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลบางประกอก1 อย่างเร่งด่วน



เมื่อสอบถามจาก นายหนุ่ม อายุ 33 ปี เป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกเล่าว่า ตนกับผู้บาดเจ็บอีกคนหนึ่งนั่งกินเหล้า และจุดพลุตามเทศกาล ก็มีคนมาทำร้ายตนทั้ง 2 คน จนได้รับบาดเจ็บ ตนถูกตีด้วยเหล็กดึงประตูจนต้นแขนปวดบวม และมีบาดแผลตามแขน



ส่วนทางด้าน นาย กาเหว่า อายุ 42 ปี เป็นผู้บาดเจ็บ บอกเล่าว่า ตนจุดพลุแล้วมีคนมาทำร้ายตน โดยก่อนทำร้ายบอกว่า จุดพลุเสียงดังลูกจะนอน และทะเลาะกับเมียมาด้วย จึงใช้เหล็กดึงประตูมาฟาดตีทำร้าย คนที่มาทำร้ายตนก็เป็นคนรู้จักกัน อยู่ในซอยเดียวกัน



เบื้องต้นอาสาสมัครให้การปฐมพยาบาล และ นำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลบางปะกอก 1 ส่วนอีกรายไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ก่อนไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News