สังคม

'เสี่ยยี่' ส่งการ์ดเทียบเชิญ 'จ๋อลพบุรี' ร่วมงานสุดยิ่งใหญ่ 'วีลแชร์มั้งกี้ปาร์ตี้' โต๊ะจีนลิง ปี64

โดย kodchaporn_j

21 พ.ย. 2564

67 views

เสี่ยยี่ ประธานกลุ่มโรงแรมลพบุรีอินน์กรุ๊ป ได้นำอาหารและผลไม้ ทำการ์ดแจกเจ้าจ๋อ เชิญร่วมกินโต๊ะจีน ประจำปี 2564 ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยนำของโปรดเจ้าจ๋ออย่างทุเรียน มาเชิญในครั้งนี้ด้วย



วันนี้ (21 พ.ย. 64) เมื่อเวลา 10.30 น. นายยงยุทธ กิจวัฒนานุสนธิ์ ประธานลพบุรีอินน์กรุ๊ป ได้นำอาหารหวานคาว ผลไม้นานาชนิด และที่ขาดไม่ได้คือของโปรดของเจ้าจ๋อ คือทุเรียน พร้อมการ์ดเชิญ เพื่อมาแจกให้กับเจ้าจ๋อ ที่บริเวณด้านหน้าพระปรางค์สามยอด และบริเวณหน้าร้านชโยวาณิช บริเวณตึกฝั่งตรงข้ามพระปรางค์สามยอด



เพื่อเชิญชวนเจ้าจ๋อมาร่วมกินเลี้ยงโต๊ะจีนลิง ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน ภายใต้สโลแกน วีลแชร์มั้งกี้ปาร์ตี้ โดยปีนี้จะมีการจัดโต๊ะจีนเอาไว้จำนวนกว่า 100 โต๊ะ พร้อมแจกรถวีลแชร์กับผู้พิการ จำนวน 100 คัน



ซึ่งในวันนี้ ได้มีบรรดาฝูงลิงที่อาศัยอยู่บนพระปรางค์สามยอด และศาลพระกาฬนับพันตัว มาร่วมรับการ์ดเชิญกันจำนวนมาก เนื่องจากวันนี้ทางเสี่ยยี่ได้นำทุเรียน ซึ่งถือเป็นของโปรดของเจ้าจ๋อ จึงลงมากินกันจำนวนมาก ทั้งฝั่งพระปรางค์สามยอด และบริเวณลิงตึก



สำหรับ การเลี้ยงโต๊ะจีนลิงจะเริ่มรอบแรกในเวลา 10.00 น. 12.00 น.14.00 น. และ 16.00 น. ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการต้อนรับการท่องเที่ยว ที่ประเทศไทยได้เปิดประเทศ รับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามา


ซึ่งการเลี้ยงโต๊ะจีนลิงที่ลพบุรี ก็เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยแต่ต่างชาติเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นกาส่งเสริมการท่องเที่ยว และสร้างเศรษฐกิจ ให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนใน จ.ลพบุรี เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News