สังคม

มาตามนัด! เจ้าของบ้านเผยบรรยากาศ เหล่าสิงสาราสัตว์บุกบ้านหลังน้ำท่วม

โดย sujira_s

17 ต.ค. 2564

450 views

สมุทรปราการ - ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอบางพลีอัดคลิปเข้น้อยบุกบ้านหลังท่วมเป็นครั้งที่ 4 ใรรอบ 2 เดือน ซึ่งเป็นบ้านหลังเดิม ที่ก่อนหน้านี้มีทั้ง งูเห่า เต่า และงูสิง เข้าบ้านและรอบนี้ก็ไม่พลาดสิงสาราสัตว์มาตามนัดเช่นเคย


ผู้สื่อข่าวได้รายงาน เกี่ยวกับคลิปหนึ่งที่เผยบรรยากาศหลังฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งวันทั้งคืน ในพื้นที่จองอำเภอบางพลี ซึ่งบ้านหลังนี้ก็เป็นแหล่งข่าวของผู้สื่อข่าวเรา ได้ส่งมาอีกครั้งเมื่อ ตอน 10.00 น. ช่วงเช้าวันนี้ 17 ตค 64 ว่ามีตัวเงินตัวทองขนาด 2 เมตร บุกเข้าบ้านตื่นคนวิ่งหาทางออก คนก็กลัว ตัวเงินตัวทองก็กลัว โดยนายศุภวัฒน์ นวมบานพับ หรือคุณเอิด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าของคลิปเผยกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมามี สัตว์ขึ้นบ้านเลขที่145/1หมู่11


โดยเหล่าสัตว์ทั้งหลายมากับน้ำท่วม 3 ช่วง 3 เวลา ตั้งแต่คืนแรก งูเห่า เข้าบ้าน และ ช่วงน้ำลง งู อีกตัวเข้าบ้าน และสุดท้ายช่วงน้ำลงเป็นเต่าขึ้นบ้าน จนสร้าวความฮือฮา ชาวบ้านเคยตีหวยแล้วแต่ไม่ถูก และเจ้าของบ้านบอกเป็นเรื่องธรรมชาติฝนตกน้ำท่วมสัตว์ก็จะหนีน้ำขึ้นมา แต่เพื่อนบ้านหวังว่าจะตีเลขอีกครั้ง เพราะรอบนี้เป็นตัวเงินตัวทองขึ้นมาเองเหมือนมาตามนัด และชุมชนริมคลองสำโรงน้ำ เพิ่มระดับเอ่อล้นท่วมบ้านเรือนประชาชนเขตบางพลีเป็นจำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News