สังคม

พ่อสงสารลูกสาวร้องไห้คิดถึงทุกวัน วอนหัวขโมยนำน้องหมามาคืน ไม่ติดใจเอาความ

โดย nicharee_m

7 ต.ค. 2564

155 views

พ่อวอนหัวขโมย นำน้องหมามาคืนลูกสาวเจ้าตัวจะไม่ติดใจเอาความ เหตุสงสารลูกสาววัย 6 ขวบ ร้องไห้คิดถึงสุนัขทุกวัน นอกจากนี้สุนัขทั้งสองตัวมีราคาแพง และยินดีมอบรางวัลให้ สุดท้ายขอฝากวอนไปยังคนทั้งสอง ได้นำน้องหมามาคืน


นายเทวา ปัญญา อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน A DAY SUPERBIKE 168 เชียงใหม่ ตั้งอยู่บริเวณถนนวงแหวนรอบ 3 ใกล้กับเชิงสะพานป่างิ้ว ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เผยว่า เมื่อวันที่ 4 ต.ค.2564 เวลาประมาณ 18.23 น. สุนัขที่เลี้ยงไว้ จำนวน 2 ตัว ตัวแรกชื่อ ‘น้องซันนี่’ เพศผู้ พันธุ์ปอม อายุ 1 ปี 4 เดือน ราคาประมาณ 1 หมื่นกว่าบาท อีกตัวชื่อ ‘น้องนูเทล่า’ เพศเมีย พันธุ์ซิสุผสมปอม อายุ 6 เดือน ราคาประมาณ 1 หมื่นกว่า ได้วิ่งเล่นออกไปนอกบ้านแล้วได้หายไป


เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดในย่านนั้นพบว่าห่างจากร้านไปประมาณ 300-400 เมตร ได้มีผู้ชายกับผู้หญิง ขับขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อุ้มน้องหมาทั้งสองตัวแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ไป พร้อมกันนี้ได้นำคลิปกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.สารภีไว้แล้ว


หลังจากนั้นได้นำข้อมูลโพสต์ลงเพจชมรมกู้ภัยสารภี เพื่อช่วยติดตามน้องหมาอีกแนวทางหนึ่ง พร้อมระบุว่า “ชมรมกู้ภัยสารภีครับกล้อง 3 ตัวนี้ได้บันทึกภาพบริเวณสะพานวัดป่างิ้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 04/10/21 เวลาประมาณ 18.23 น. ซึ่งห่างจากร้านผมประมาณ 300 - 400 เมตร ในคลิปดังกล่าวชายหญิงคู่นี้ได้อุ้มน้องหมาของผมไปครับ น้องหมา 2 ตัวได้วิ่งออกมานอกบ้านและได้มีพยานเห็นชายหญิงคู่หนึ่งได้พยายามจับน้องหมาทั้งสองไป ทางผมจึงได้ประสานงานดูกล้องวงจรปิดบริเวณนั้น


จึงพบเห็นชายหญิงคู่นี้ได้อุ้มน้องหมาไปจริงตอนนี้ทางผมได้ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้วครับที่ สน.สารภีหากผู้ใดมีเบาะแสหรือรู้จักบุคคลในคลิปรบกวนแจ้งผมทีครับมีรางวัลน้ำใจมอบให้ครับหรือหากเจ้าตัวในคลิปนำหมามาคืนให้ผม ทางผมยินดีจะไม่ดำเนินคดีครับ ขอบคุณพื้นที่กลุ่มนี้มา ณ ที่นี้ด้วยครับโทร 0-8766-45678, 0888801880A DAY SUPERBIKE 168 เชียงใหม่”


ด้านนายเทวา กล่าวอีกว่า หากทั้งสองคนนำน้องหมาทั้งสองตัวมาคืนจะไม่เอาความ ถ้าหากไม่นำมาคืนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย และหากผู้ใดทราบเบาะแสทั้งสองคนที่เอาน้องหมาไป จนสามารถติดตามได้ ยินดีมอบรางวัลให้ สุดท้ายขอฝากวอนไปยังคนทั้งสอง ได้นำน้องหมามาคืน เพราะขณะนี้สงสารลูกสาววัย 6 ขวบ คิดถึงน้องหมาร้องไห้ทุกวันเพราะลูกสาวเลี้ยงมันมาตั้งแต่อายุ 2 เดือน

คุณอาจสนใจ

Related News