สังคม

ลูกชายใจสลาย กอดศพแม่ร้องไห้ เสียชีวิตในห้องเช่า หลังฉีดวัคซีนเข็ม 2

โดย sujira_s

16 ก.ย. 2564

1K views

ลูกชายร่ำไห้น้ำตานองกอดศพแม่วัย 59 ปี หลังฉีดวัคซีนเข็ม 2 ไม่ทันข้ามวัน เสียชีวิตคาห้อง


วันนี้ (16 ก.ย. 64) เวลา 12.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุหญิงนอนเสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 67/ 106 ซอยประเสริฐอิสลาม 3 ตำบลบางตลาดอำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ภายในห้องเช่าดังกล่าว พบศพ นางขัดประมวลวงศ์ อายุ 59 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพตะแครงคว่ำ มีลูกชายคือนายวิเชียร บุญภิรมย์ อายุ 23 ปี กอดศพร่ำไห้อย่างน่าเวทนา โดยมีชาวบ้าน เพื่อนบ้านข้างเคียงต่างพากันดู และวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา โดยเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมาจากการฉีดวัคซีนเข็ม 2 แล้วแพ้อย่างแน่นอน เพราะเป็นคนที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัวเลย


นายวิเชียร บุตรชายผู้ตาย เปิดเผยทั้งน้ำตานองหน้าว่า แม่ได้ไปฉีดวัคซีนมาเมื่อวานช่วงสายๆ ซึ่งตนทราบแต่เพียงว่าเป็นวัคซีนเข็ม 2 หลังจากแม่กลับมาแล้วตนเองก็สอบถามแม่ว่ามีอาการเป็นอย่างไรบ้าง แม่ก็บอกว่ายังไม่มีอะไรจนกระทั่งเที่ยงคืนตนก็ยังถามแม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งแม่ก็บอกว่าไม่มีอะไรยังไม่มีอะไร


พอมาเช้านี้พบว่าแม่ตนเองนอนตัวแข็งทื่อ ไม่มีลมหายใจ ตนเองตกใจมาก ก่อนที่แม่จะไปฉีดวัคซีน ตนเองไม่อยากให้แม่ฉีด เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วสุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจนได้ ขนาดตนเองก็ไม่ฉีดเพราะกลัว และตนก็ป้องกันตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งทั้งที่รู้ว่าเสี่ยงติดเชื้อ


ขณะที่นายวิชัย บุญภิรมย์ อายุ 32 ปี บุตรชายคนโต เปิดเผยว่า แม่ของตนฉีดวัคซีนชิโนฟาร์มเข็มแรก ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ฉีดเข็มที่ 2 เมื่อวันที่ 15 กันยายน คือเมื่อวาน นอนอยู่ยังดีๆ ก็มาเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน ตนเองเชื่อว่า สาเหตุมาจากการแพ้วัคซีนอย่างแน่นอน อยากให้หน่วยงานเข้ามาตรวจสอบและให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตนเองด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News