สังคม

กระเจิง! ตร.บุกกลางวงไพ่ก๊วนแม่บ้าน ไม่สวมแมสก์สักคน อ้างเล่นแก้เหงา

โดย pattraporn_a

22 ส.ค. 2564

364 views

ตำรวจชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธร จ.สงขลา บุกเข้าจับกุมก๊วนแม่บ้านตั้งวงเล่นไพ่ทำนองแคงวงแตกวิ่งกระเจิงจับได้ 4 คน พร้อมเงินสดและไพ่ ไม่มีใครสวมแมสก์ป้องกันตัวเอง


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธร จ.สงขลา บุกเข้าจับกุมการพนันวงไพ่ทำนองแคง หรือไพ่แคง ที่ลักลอบเปิดเล่นกันที่หลังบ้านแห่งหนึ่งใน ต.ชุมพล อ.สทิงพระ จ.สงขลา


โดยขณะตำรวจขับรถเข้าไปจับกุมนักพนัน ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้หญิงวงแตกวิ่งกระจายกันไปคนละทาง บางคนวิ่งเข้าไปหลบในบ้านของชาวบ้าน แม้ว่าเจ้าของบ้านจะนอนพักผ่อนอยู่หน้าบ้าน และถึงกับตกใจตื่นว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนักพนันได้ 4 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมด และเป็นก๊วนแม่บ้านที่นัดหมายมาตั้งวงเล่นไพ่กันบนแคร่หลังบ้านเกิดเหตุ ในสภาพที่ไม่มีใครสวมแมสก์ป้องกันตัวเองจากโควิด-19 


จากการสอบสวนให้การว่า ได้ตั้งวงเล่นไพ่คลายเครียด และแก้เหงา ไม่ได้เล่นจริงๆ จังๆ แต่เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานว่า วงไพ่นี้เปิดเล่นกันบ่อย จึงวางแผนเข้าจับกุม เบื้องต้นได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ชุมพล ดำเนินคดี  2 ข้อหา คือ ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไพ่ทำนองแคงเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันฝ่าฝืน พรก.ฉุกเฉินฯ

คุณอาจสนใจ

Related News