สังคม

หนุ่มเมียนมาตั้งวงดื่มเหล้า เผลอหลับเมียใช้มีดจ้วงท้องหวิดดับ

โดย panwilai_c

12 ส.ค. 2564

78 views

หนุ่มเมียนมาวัย 30 ปี ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อน พอเผลอหลับ ถูกเมียใช้มีดจ้วงแทงหวิดดับ ก่อนหลบหนีไปพร้อมอาวุธมีด ตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดีและสอบสวนหาสาเหตุ


วันที่ 12 สิงหาคม 2564 เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการโดนทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ภายในซอยประชาอุทิศ 69 จึงเร่งรุดจัดกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เป็นชาวพม่า ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย MIN CHAN PHYO อายุ 30 ปี ลักษณะที่พบในตอนแรกนั่งพิงกำแพงรั้วบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยประชาอุทิศ 69 แขวง ทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร


จากการตรวจสอบบริเวณร่างกายพบบาดแผลลักษณะ เป็นบาดแผลที่เกิดจากของมีคม เสียบเข้าบริเวณที่ท้อง ถึง 2 แผลเป็นแผลลึกประมาณ 2 นิ้ว มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก อาสาสมัครจึงจัดอุปกรณ์กระเป๋ายาปฐมพยาบาลเบื้องต้นภายในที่เกิดเหตุทันที


แล้วสอบถามจากเหตุการณ์เรื่องราวทั้งหมดจากผู้บาดเจ็บได้บอกเล่าว่าตนเองมาดื่มเหล้ากับเพื่อนอีก 2 คน ที่บ้านเช่าแห่งนี้แล้วหลังจากดื่มกินกันจนเมาก็เลยเผลอหลับไป แล้วเมื่อรู้สึกตัวอีกทีก็เห็นภรรยาของตนเองขึ้นมาค่อมร่างของตนแล้ว และก็เป็นจังหวะเดียวกันที่ภรรยาของเขาได้นำมีดมาแทงเขาที่ท้องไปแล้ว 1 แผล ที่ท้องใกล้เคียงลิ้นปี่ ตนก็พยายามจะดิ้นหนี ก็เลยโดนแทงไปอีก 1 แผล บริเวณใกล้เคียงกับแผลแรก แต่แผลนี้จะอยู่เหนือสะดือ แล้วตนเองก็ดิ้นหลุดแล้ววิ่งหนีออกมาจากบ้านเช่าหลังดังกล่าวมาขอให้คนช่วยเหลือ แล้วเพื่อนข้างห้องที่เป็นพม่าเหมือนกันก็บอกในทำนองเดียวกันว่าภรรยาของผู้บาดเจ็บเป็นคนลงมือแทง แล้วก็หนีไป พร้อมกับมีดที่ใช้เป็นอาวุธ


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจากที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว และพบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวอยู่ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ เป็นลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้น และตรวจสอบจากห้องดังกล่าวก็พบร่องรอยของการต่อสู้กัน ส่วนเพื่อนที่ผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คนก็อยู่ในอาการมึนเมายังถามอะไรก็ยังตอบไม่รู้เรื่อง ต้องรอให้หายจากอาการมึนเมาก่อนถึงจะเรียกไปสอบถามถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงจะสรุปถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ ส่วนภรรยาของผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวมเร่งตามจับกุมมาสอบเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งครุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป แล้วมอบหมายให้อาสาสมัครนำผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลใกล้เคียงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News