สังคม

สลด! หลานชาย 2 ขวบ ดับคาเก๋งปู่ คาดแอบมาเล่นบนรถแล้วหลับ จนขาดอากาศหายใจ

โดย kodchaporn_j

20 ก.ค. 2564

250 views

วันที่ 20 ก.ค.64 เวลา 18.05 น. ร.ต.ท.เกียรติพันธ์ศักดิ์ บิลอับดุลล่าห์ พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งว่า มีเด็กเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง ที่ถนนนาคราชบำรุง ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงประสานแพทย์ โรงพยาบาลเบตง กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ รุดไปที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ต มีประชาชนจำนวนมาก รวมถึงผู้ใช้รถใช้ถนน ยืนมุงดูรถยนต์เก๋งสีน้ำเงิน ซึ่งมีนายดอรอแม บาเอะ อายุ 73 ปี ยืนคอยเจ้าหน้าที่อยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่จึงกันผู้คนออก พร้อมให้ตำรวจจราจรมาคอยอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร ไม่ให้รถที่สัญจรผ่านไปมาจอดมุงดู เพราะจะทำให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณนั้นใช้เส้นทางไม่สะดวก


ภายในรถด้านหลัง มีเด็กผู้ชาย อายุ 2 ขวบ สวมเสื้อยืดแขนสั้นมีลายดอกไม้ กางเกงขายาว สีดำ ซึ่งเป็นหลานของ นายดอรอแม นอนเสียชีวิตอยู่ จากการสอบถาม นายดอรอแม ให้การว่า ได้ขับรถออกมาจากบ้านแล้วไปเติมน้ำมันที่ปั้ม จากนั้นได้ขับรถมาซื้อเสื่อ


ขณะที่จะนำเสื่อไปเก็บไว้ที่รถ พอเปิดประตูด้านหลังรถก็พบเห็นหลานชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นรถ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าหลานขึ้นมาอยู่ในรถตอนไหน ตอนออกมาจากบ้าน ตนก็ไม่ได้พาหลานชายมา คาดว่าตอนจอดรถอยู่ที่บ้าน หลานคงขึ้นมาเล่นบนรถแล้วปิดประตูออกไม่ได้ หรือขึ้นมานอนหลับอยู่บนรถจนเสียชีวิต


เจ้าหน้าที่จึงนำศพไปที่โรงพยาบาลเบตง เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News