สังคม

'ไอซ์ ณพัชรินทร์' ลูกสาว 'น้าค่อม' โพสต์ "แอบคิดน้อยใจ ทำไมฟ้าถึงเอาคนดีๆ ไปเร็ว"

โดย kodchaporn_j

1 พ.ค. 2564

6K views

วันที่ 1 พ.ค. 2564 ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของนายอาคม ปรีดากุล หรือ 'น้าค่อม ชวนชื่น' ตลกชื่อดัง วัย 63 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (30 เม.ย.) พร้อมสามี แบงค์ อธิกิตต์ และญาติๆ ประมาณ 5-6 คน เดินทางมาที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เพื่อทำพิธีเก็บอัฐิ หลังจากมีพิธีฌาปนกิจไปเมื่อวานนี้เวลา 15.00 น.


โดยตั้งแต่เวลา 08.20 น. พระสงฆ์ 1 รูป ได้ทำพิธีสวดบังสุกุล จากนั้นครอบครัวได้ทำพิธีเก็บอัฐิและทำบุญอุทิศส่วนกุศลตามพิธีทางศาสนา โดยพิธีในวันนี้เป็นไปอย่างเรียบง่าย


เบื้องต้นครอบครัวจะนำอัฐิไปเก็บไว้ที่บ้านก่อน เพื่อรอภรรยาของน้าค่อม ที่ยังคงรักษาตัว ในโรงพยาบาลจากโควิด-19 และรอให้ครอบครัวพร้อมทั้งหมดก่อนจะมีพิธีทำบุญเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับตลกชื่อดังอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าอาจจะต้องรอให้การแพร่ระบาดของโควิด-19 ลดลงก่อน แต่ก็จะคุยกันอีกครั้งว่าอย่างไร ส่วนจะนำอัฐิไปลอยอังคารหรือไม่นั่นทจะต้องหารือกันอีกครั้ง


นอกจากนี้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า 'บางแว๊บก็แอบคิดน้อยใจ ว่าทำไมฟ้าถึงเอาคนดีดีไปเร็วจัง' ซึ่งก็ได้มีผู้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ และขอให้ 'ไอซ์' เข้มแข็ง เป็นจำนวนมาก พร้อมกับบอกว่าน้าค่อมจะยังอยู่ในหัวใจเสมอ




คุณอาจสนใจ

Related News