สังคม

'บิ๊กแจ๊ส' ชนะเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี เกือบ 6 หมื่นคะแนน พร้อมตั้งโต๊ะขอบคุณปชช.

โดย parichat_p

22 ก.ย. 2567

219 views

ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ตำบลเชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี นายวัน อยู่บำรุง และทีมงาน ได้ตั้งโต๊ะขอบคุณประชาชน ที่ลงคะแนนให้ จนชนะห่างจากคู่แข่งเกือบ 60,000 คะแนน โดยผลอย่างไม่เป็นทางการ หมายเลข 1 นายชาญ พวงเพ็ชร์ 114,906 คะแนน , หมายเลข 2 นายอธิวัฒน์ สอนเนย 7,071 คะแนน , หมายเลข 3 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง 175,743 คะแนน , หมายเลข 4 นายนพดล ลัดดาแย้ม 9,331 คะแนน โดยคะแนนเบอร์ 1 และเบอร์ 3 ห่างกัน 59,488 คะแนน เป็นคะแนนอย่างไม่เป็นทางการที่นับแล้วประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ ยังเหลือหน่วยเลือกตั้งโซนคูคต อำเภอลำลูกกา


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ได้ทราบคะแนนอย่างไม่เป็นทางการแล้ว วันนี้มีปัจจัยหลายอย่างที่คนออกมาน้อย เช่น ฝนตกหลายละลอก และบางส่วนเบื่อการเลือกตั้ง ตอนนี้เห็นตัวเลข 1.7 แสนคะแนน หายไป 3 หมื่น ถึงจะเท่ากับคะแนนครั้งที่แล้วคือกว่า 2 แสนคะแนน แต่วันนี้เราชนะเกือบ 6 หมื่นคะแนน ถามว่า 6 หมื่นคะแนนนั้นมาจากไหน คราวที่แล้วได้ 2 แสน แพ้ 1 พันกว่า วันนี้ได้ไม่ถึง 2 แสน แต่ชนะกว่า 6 หมื่นคะแนน


พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ย้ำว่า สิ่งที่ต้องรีบทำตอนนี้ คือเรื่องอุทกภัย ที่กำลังจะเกิดตามที่คาดการณ์กันไว้แล้ว หลายอย่างต้องเดินหน้าต่อไปกับทีมงาน วันนี้ขอขอบคุณ ทั้ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ซึ่งมาที่นี่ตั้งแต่ 14.00 น. รวมทั้งนายวัน อยู่บำรุง


อีกด้านหนึ่ง นายชาญ พวงเพ็ชร์ ที่ชนะเมื่อคราวที่แล้ว ก่อนถูกกกต.ให้ใบเหลือง จนมีการเลือกตั้งใหม่ในวันนี้ ได้ประกาศยอมรับความพ่ายแพ้ และขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนเลือกมากว่า 1 แสนคะแนน

คุณอาจสนใจ

Related News