สังคม

อุกอาจ! กลุ่มคนร้ายบุกหน่วยป่าไม้ฮาลาบาลา นราธิวาส จับจนท.มัด วางระเบิด-เผาสำนักงาน ล่าสุดทั้งหมดปลอดภัยแล้ว

โดย panwilai_c

21 ก.ย. 2567

85 views

เกิดเหตุผู้ก่อความไม่สงบ บุกจับตัวเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฮาลาบาลา จังหวัดนราธิวาส ก่อนเผาอาคาร สำนักงาน บ้านพัก และรถยนต์เสียหาย ล่าสุดอธิบดีกรมอุทยานสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ปลอดภัยแล้ว ฝ่ายความมั่นคงกำลังเข้าควบคุมสถานการณ์เพลิงไหม้ มีรายงานด้วยว่า คนร้ายขโมยปืนลูกซองของเจ้าหน้าที่ไปด้วยประมาณ 10 กระบอก



นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่า เมื่อเวลา 18.20 น.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ก่อความไม่สงบประมาณ 10-20 คน บุกเข้าไปในสำนักงานเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า ฮาลาบาลา อ.แว้ง จ.นราธิวาส จับตัวเจ้าหน้าที่ประมาณ 10 นายด้วยการมัดมือมัดเท้า ก่อนทำการเผาอาคารสำนักงาน บ้านพัก โรงรถ และรถยนต์ราชการได้รับความเสียหาย และช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.ได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ทุกนายได้รับการปล่อยตัว ปลอดภัยทุกคน



ขณะที่กำลังตำรวจ และทหาร นำรถดับเพลิงเข้าไปควบคุมเหตุไฟไหม้แล้ว รวมถึงการควบคุมพื้นที่ ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า คนร้ายได้ขว้างระเบิดใส่อาคารสำนักงาน และขโมยปืนลูกซองในคลัง ที่มีอยู่ประมาณ 10 กระบอกด้วย ส่วนสาเหตุและรายละเอียดอื่นๆอยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ

Related News